Có 800 triệu nên mua Vios mới hay Altis 2013?

Chào cá cụ, nhà cháu có 800 triệu, đang muốn mua 1 chiếc xe để chạy cho gia đình gồm 4 người. Nhà cháu nên mua xe Altis đăng ký tháng 11/2013 chạy 2,5 vạn giá 720 triệu hay mua Vios mới?

Mong các cụ tư vấn giúp nhà cháu. Thanks.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Chào bác. Với số tiền như trên, bác nên bỏ qua Vios và tham khảo thêm 1 số loại xe khác trong tầm giá thì tốt hơn. Nếu bác xác định đi lâu dài, cảm giác lái tốt, xe đầm, cách âm tốt, an toàn cho gia đình thì nên chọn Ford Focus. Nhà em đang chạy xe này bản thường, mua tháng 6 năm 2015, giá lăn bánh cả thảy hết 820 triệu, đi đường hết 9l/100km. Nói chung khá là hài lòng về em nó. Còn nếu bác mua để xác định bán lỗ ít, không quan trọng cảm giác lái thì mua Altis. Thích kiểu dáng bóng bảy, option đầy đủ, chất thì làm con K3 nhé. Ăn chắc mặc bền, không quan trọng hình thức thì Mazda3 cũng là một chọn lựa không tồi.

Đôi lời góp ý gửi đến bác như trên. Chúc bác sớm có được chiếc xe như ý.

http://www.vatgia.com/568/2838812/toyota-vios-1-5g-at-2013-vi%E1%BB%87t-nam.html?&utm_source=hoidap&utm_campaign=hoidap&utm_medium=hoidap-detail-583105

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Ngần ấy tiền thì tội gì chạy xe cũ, chưa biết bền bỉ thế nào nhưng mua xe cũ đã lành ít dữ nhiều rồi. Cứ làm con Vios mới mà chạy cho sướng. Không thì trong tầm tiền ấy, bạn có thể tham khảo nhiều con xe khác, ví dụ như Honda City, kiểu dáng đẹp, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, Kia Rio thì hiện đại, trẻ trung.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Bác nên bỏ qua 2 con trên mà nghiên cứu thêm con Mazda 3s, cứ ra showroom lái thử sẽ thấy cảm giác vượt trội. Giá con này lăn bánh là tầm 770 triệu. Tham khảo giá xe này của những con đời cũ vẫn rất vượt trội, giữ giá, ăn chắc mặc bền luôn.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Tầm tiền này bạn đừng mua xe cũ làm gì, bạn cứ làm con Focus 2014 bản 2.0 nhé. Công nghệ, thiết kế, nội thất đều hoàn hảo. Đặc biệt là xe không ăn xăng, bền bỉ cho gia đình chạy.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

800 triệu thì thêm chút làm con Civic 1.8 nhé. Ai chạy Civic đều thích, xe đầm, cách âm tốt, cảm giác lái xe rất sướng, bán đi cũng ít lỗ lắm. Tuy nhiên nếu có lên xíu nữa lấy Suv hoặc Cuv chạy gia đình sướng hơn nhiều. Sedan sang trọng nhưng khá bức bí, tầm quan sát hạn chế.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

Kể cả là xe cũ thì Altis vẫn ăn đứt Vios. Dại gì bỏ 800 triệu ra để mua con Vios, đời 2016 hay đời 2013 cũng y nhau, chẳng thay đổi gì, khác mỗi cái thùng tôn bên ngoài. Còn Altis thì kể cả là đời 2008 cũng vượt trội hoàn toàn so với Vios 2016 rồi. Thế nên bác cứ mua Altis đi nhé.