35 triệu có thể mua xe côn tay nào?

Chào các bác, nhà em muốn mua 1 chiếc xe côn tay để thỏa mãn đam mêm đi phượt. Nhưng nhà em chỉ có tầm 35 triệu đồng, xin hỏi các bác, với số tiền đấy, nhà em có thể mua xe côn tay nào ạ? Nhờ các bác tư vấn giúp. Em cảm ơn.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Dưới 35 triệu mà muốn côn tay thì bạn tham khảo Mini CDR125 nhé

Giá bán: 29,5 triệu đồng

Mẫu môtô giá rẻ Mini CDR125 chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam từ 2011. Và kể từ đó đến nay, mẫu xe này liên tục có thêm những phiên bản mới. Đây là một trong số ít những mẫu xe côn tay có dung tích xi-lanh 125cc nhưng lại có mức giá mềm dưới 30 triệu đồng.

Giá hợp lý, phù hợp với người có vóc dáng thấp, dễ điều khiển nhưng lại rất mạnh mẽ. Đó là những gì CDR125 có được.

Mini CDR125 phiên bản mới có chiều dài 1.950mm, cao 1.020 mm, khoảng cách gầm 180mm và chiều cao yên xe 660mm. Xe được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi-lanh 125cc với công suất cực đại 8.5Kw/8000rp.

Mini CDR125 được nhập khẩu và lắp ráp theo dạng CKD. Tuy không còn gây được sự chú ý như những năm đầu xuất hiện nhưng xe vẫn liên tục ra tem mới và đang được rao bán trên trang web chính thức của hệ thống phân phối Motorrock với giá 29.599.000 VND.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy hiện tại người ta đang rất chuộng chiếc Suzuki Axelo 125 đấy bạn ạ, nếu không đủ tiền mua Ex thì người ta sẽ mua con này.

Giá bán: 27,7 triệu đồng

Hồi cuối 2012, Suzuki đã bất ngờ tung ra mẫu xe côn tay Suzuki Axelo cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter tại thị trường Việt Nam. Nhiều người cho rằng, cách để Suzuki kéo khách hàng về với mình chính là việc định vị Axelo ở phân khúc giá rẻ. 26 triệu đồng là mức giá quá hợp lý cho những người mê xe côn mà lại khá eo hẹp về tài chính.

Axelo được trang bị động cơ xăng 4 thì, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, công suất cực đại 7,06 kW tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 số.

Hệ thống giảm xóc trước dạng Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, trong khi giảm xóc sau dạng gắp. Trong khi đó, hệ thống phanh được trang bị cho phiên bản côn tay là phanh đĩa trước và sau, còn phiên bản côn tự động là phanh đĩa trước, phanh đùm sau.

Suzuki Axelo bản côn tay 2 đĩa được bán với giá 27.790.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Theo mình biết thì mẫu xe côn tay rẻ nhất thị trường hiện nay là SYM Galaxy Sport 110 nhé

Giá bán: 19,9 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt hồi tháng 5/2015 với mức giá 19,9 triệu đồng – mức giá không thể rẻ hơn cho một mẫu xe côn tay mới, SYM Galaxy Sport 110 đã thay Suzuki Axelo 125 trở thành chiếc xe côn tay giá rẻ nhất được bán tại Việt Nam.

Galaxy Sport 110 sở hữu thiết kế không quá cồng kềnh, nhẹ nhàng cùng động cơ chỉ 110 phân khối nên chắc chắn sẽ phù hợp cho người mới biết đi xe côn tay.

Nhìn tổng thể, Galaxy Sport 110 có thiết kế tương tự phiên bản Galaxy 110. Điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất chính là xe được trang bị vành đúc cứng cáp nam tính và thể thao hơn, phanh đĩa ở trục trước cùng lốp không săm.

Một trong những điểm mới lạ của Galaxy Sport 110 so với các mẫu xe côn tay khác trên thị trường chính là cốp có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một vài vật dụng cá nhân khác. Yên xe được mở dễ dàng bằng nút mở bố trí trên tay lái bên phải thay vì cắm hay vặn ổ chìa khóa.

Vị trí phía trước yếm xe còn có thêm cốp mini để bỏ các vật dụng nhỏ hơn trông khá giống như trên chiếc Yamaha Nouvo.

Galaxy Sport 110 được trang bị dải đèn LED xanh thiết kế chìm ở mặt trước. Đây được cho là chi tiết thiết kế “vay mượn” từ mẫu xe huyền thoại Exciter 135 của Yamaha. Phuộc sau có dạng ống lồng lò xo kèm theo 1 lọ dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái hơn.

Mẫu côn tay giá rẻ này sử dụng động cơ 110cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió. Công suất cực đại 7,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút, hộp số tròn 4 cấp.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Trong tầm giá này thì bạn mua xe Ex cũ mình nghĩ cũng hợp lý đấy

Nếu bạn là một ngươi đam mê dòng xe côn tay này thì chắc cũng không quá xa lạ với cái tên Exciter - hay còn được nhiều người biết đến với cái biệt danh khác là "xe côn tay vua" tại Việt Nam. Phiên bản Exciter côn tay đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2011, đến nay qua nhiều lần cải tiến về thiết kế và động cơ, Exciter đã trở thành mẫu xe côn tay thành công nhất Việt Nam hiện nay.
Exciter đã trở thành dòng xe côn tay số một tại Việt NamVới thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, đầy cá tính, kết hợp với động cơ cực khỏe, vận hành ổn định và bền bỉ, Exciter là một mẫu xe côn tay "thần thánh" không có đối thủ tại phân khúc xe côn tay. Có thể nói Exciter là dòng xe côn tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Honda 67 huyền thoại côn tay thì các bác lại không nhắc đến à, quả là thiếu xót quá...
Xe 67 - dòng xe côn tay Honda huyền thoại một thời tại Việt Nam. Đây là một trong những mẫu xe đầu tiên làm nên tên tuổi của Honda tại Việt Nam. Được gia nhập vào Việt Nam từ những năm 70. Honda 67 đã thu hút được mọi tầng lớp xã lớp lúc bấy giờ.
Honda 67 - huyền thoại một thời của Honda
Qua mọi thời gian dài, Honda 67 dần bị "ngụp lặn" giữa các dòng xe mới hiện đại và trẻ trung hơn. Ngưỡng tưởng Honda 67 sẽ bị quên lãng, nhưng dạo thời gian gần đây, bỗng dưng nổ rộ phong trào "độ xe 67". Khách hàng thường mua những chiếc xe 67 cũ với giá khoảng chưa đền 10 triệu đồng về độ lại thật đẹp mắt và độc đáo

Trần Hiếu Trí
Trần Hiếu Trí
Trả lời 7 năm trước

mua Axelo đi bạn 27tr còn dư tiền mua thêm nón fullface, áo giáp, giày, bao tay đi phuợt bao ngon

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

67 rất hợp với dáng em

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Trời, bạn đưa ra khoảng giá đó thì có mấy chiếc để lựa đâu ngoài Axelo mới và Ex 135 cũ và Raider150 cũ, Ex150 cũ cỡ nào cũng khó có giá đó!
Lời khuyên: mua Axelo mới nếu muốn tiện đi làm và có cốp để đựng đồ, còn muốn cá tính trên mọi nẻo đường thì Raider150 cũ đời 2014 (nói là cũ nhưng gía trị vẫn tương đương mà giá tiền nhẹ hơn gần 20tr so với mua mới, vì xe Su hơi bị trâu bò). Ex135 thì nhìn phổ thông quá, Ex150 cũng ngon nhưng chưa có giá đó đâu.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Với tầm tiền đó bạn có thể mua Suzuki Alexo mới, Hoặc Exciter 135 cũ. Không thì SYM Wolf 125 cũng là một lựa chọ không tồi nếu bạn thích một chiếc xe có dáng nam tính

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Mua axelo đi bạn. Ngon, bổ, rẻ.