Mua Exciter hay Air Blade?

Bố mẹ cho tiền mua xe, muốn em mua Air Blade 2016 cho giữ giá nhưng em thích Exciter 150 hơn. 

Ngoài ra, bố mẹ cũng đề xuất chọn Click Thái, em phân vân quá xin được tư vấn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Bạ nói là cha mẹ cho tiền mua xe tôi đoán là bạn còn trẻ nên xin được góp ý. Nếu bạn chọn Air Blade nhập Thái hoặc dòng Air Blade đời đầu thì có thể chấp nhận còn giờ dòng Air Blade của Honda VN quá thô và xấu, tuy máy giờ đã tích hợp khá nhiều công nghệ mới nhưng chắc chắn chỉ dành cho những người trung tuổi. Exciter tuy sau này có thể mất giá nhưng kiểu dáng phù hợp với thanh niên hơn, vả lại cái xe chỉ là phương tiện di chuyển nên bạn nên cân nhắc giữa phong cách chứ đừng chỉ lo lúc thay xe mất giá.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Đàn ông đi Air Black thấy nữ tính lắm. Nhìn là chán. Vài triệu đồng có thể mua được lòng đam mê và nam tính của bạn sao? Bạn nghĩ bạn sẽ bán chiếc Air Blade của mình bao nhiêu sau khi đã chán nó?

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên mua Airblade đi bạn, phù hợp với mọi lứa tuổi và trong sang trọng và đứng đắn hơn. Tôi chưa ai nghe ai chê gì nhiều và phàn nàn về Airblade cả, còn Exciter thì người này khen người kia chê tùm lum. Tui thất Airblade vẫn có phong cách nam tính và chẳng bị ai chê trẻ trâu cả.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Mình đang đi ex150 nói chung là thanh niên cũng thích,nhưng sau này có gđ vọe cin vào thì dòng xe côn tay sẽ bất tiện hơn rất nhiều so vs xe ga! Còn nếu bạn thích thì mình khuyên nên thêm 1 tý làm con Fz150 đi sẽ đầm và chắc hơn ex.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng thấy dòng xe Côn tay như EX đi thật buồn cười và bất tiện. Bóp nhả liên tục ( côn) rồi đạp rồi móc ( số) rồi vặn tùm lum. Trong khi với 1 nhu cầu di chuyển bình thường thì làm con AB hay CL hay xe số bình thường có vẽ hợp lý hơn. Đi tay côn trong TP bất tiện đủ thứ và con nhiều vấn đề khác: người khác khó mượn xe sd trong trường hợp cần, ra đường sẽ có 1 số ít người mất thiện cảm.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Tùy thuộc vào độ tuổi. Nếu bạn là người cá tính, chưa có gia đình thì mua exciter theo sở thích. Tuy nhiên về lâu dài thì nên mua airblade, xe exciter ko có hộc chứa rộng, rất bất tiện.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên chọn Air Blade 2016,nhiều lúc bố mẹ bạn cần còn có xe đi.Còn bền hay không là ăn thua bạn biết bảo quản xe hay không.Thân!

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Nếu e đã có kinh nghiệm chạy xe tay côn thì e nên mua Ex150 còn chưa chạy xe côn bao giờ thì mua Airblake cho lành bì Ex150 rất mạnh tring nước đề pa ko quen chạy dễ bị quang xe lắm nhưng nếu chạy thuần thục rồi thì cảm giác rất là yohmost..!

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Con xe là phương tiện đi tới đi lui cho nó tiện. Nhảy lên con EX nhìn vừa xấu vừa trẻ trâu. Cốp không có, móc đồ cũng không, đi thì đạp móc bóp côn tứa lưa xưa. Đang chạy xe lỡ muốn nghe đt thì phải dừng lại. Bất tiện trăm bề. Muốn trải nghiệm và cảm nhận thì mua mấy dòng 500cc trở lên nhé. Còn con xe đi lại thì làm con AB hay Nouvo mà đi cho nó nhàn và lịch sự.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 7 năm trước

Airblade đời sau thì tui không biết, nhưng tui có thể nói Airblade các đời trước là chiếc phải bảo hành nhiều nhất ở các head, tui có đứa đàn em trước làm trong head, ngày chủ nhật ghé nó chơi đứng chút xíu thấy Airblade dắt vào cả đàn ! Hỏi thằng đàn em nó nói khách hàng khá mệt mỏi với chiếc này ! Nhưng phải nói ngay rằng đi tay ga đỡ mỏi và đau lưng hơn các dòng khác, do tư thế chân thoải mái gác tới trước...