Mua Innova G 2006 hay Ford EcoSport Titanium 2016?

Tôi đã có gia đình, có hai con, nhà cửa ổn định tại vùng cao Lai Châu. Tôi làm giáo viên cấp một, chồng làm kinh doanh.

Thu nhập của gia đình khoảng 20 triệu đồng một tháng và tích góp được 300 triệu. Gia đình tôi dự định mua chiếc ôtô để chồng chạy thêm dịch vụ và thỉnh thoảng về quê.

Nếu mua Innova G 2006 thì phải vay mượn thêm người nhà hoặc mua trả góp chiếc Ford EcoSport Titanium 2016. Lần đầu mua xe, chưa có kinh nghiệm xin được tư vấn thêm.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Sao bạn nghĩ mua cái xe người ta đi 10 năm rồi về dùng? Mua xe mới Ecopost đi. Xe gì dù bền mấy khi mua cũ về cũng phải sửa chữa. Lốp mòn, bình ắc quy yếu, trầy xước, nội thất xuống cấp.... Cứ mới mà mua.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Tha cái thùng tôn về làm gì bạn ? Thu nhập 20 triệu (cả gia đình) không đủ chữa bệnh cho em nó đâu nếu như ko may rước nhằm em đã từng đi bơi, chưa tính cái xe đi 10 năm rồi thì bạn vẫn bỏ ra 1 khoảng để trùng tu. Kiểu gì cũng phải đi vay, thôi thì Ford EcoSport đi có phải sướng ko. Xe mới ko phải lo, EcoSport xét về option hay an toàn đều ăn đứt innova, được chọn màu theo sở thích nè (nhất là màu hợp tuổi), được bấm biển số nè (dù bù vẫn vui), được bóc tem em nó nè. Chốt lại bạn hãy suy nghĩ thật kỹ về sự an toàn cho ông xã của mình vì anh ấy là người cầm lái.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Lần đầu mua xe mà dám chơi con Innova 2006 thì thật quá liều lĩnh, 99% là xe mông má lên đời, chạy taxi, dịch vụ, uber...nát bét cả rồi tân trang bán lại, chỉ chết tiền sửa nó.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Cái xe 10 năm tuổi rồi. Còn gì nữa đâu bác ơi. Ford nó có thương hiệu rồi. Đắn đo gì nữa. Xe mới cũng chả phải lo ngại hư hỏng

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Nếu ráng mua được xe mới thì tôi khuyên bạn nên chọn Ford Ecosport, chứ Toyota Innova cũng bền và lành nhưng chạy 10 năm rồi thì cũng phải sửa chữa. Nhất là chạy dịch vụ thì càng nên mua xe mới.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

5 chỗ Đi đèo dốc thì ecosport hơi đuối, mua bán tải chạy cho sướng bác ơi, trừ con hilux thì con nào cũng ngon, mua về ốp thêm cái thùng sau là như SUV rồi.
Mà bị cái bán tải chạy dịch vụ hơi khó.
Còn muốn rộng rãi 7 chỗ, thì KIA Carens, suzuki ertiga, mà