Mazda 3 2017 được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam

Mazda 3 2017 được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam

Sau hơn 2 năm co mặt trên thị trường, chiếc xe Mazda 3 2017 đã được nâng cấp lên đơn cũng như cải thiện một số tính năng mới. Theo những ghi nhận của các chuyên gia tại Việt Nam, bài viết này chúng tôi đề cập lại để cung cấp rõ hơn về các thông số kĩ thuật nội ngoại thất của xe.

Với hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control,phanh tay điện tử và hệ thống hỗ trợ lái êm ái G-Vectoring Control, chiếc xe này đã được đánh giá cao, khiến nhiều đối thủ trong phân khúc thị trường cùng Mazda thêm phần cạnh tranh cao độ hơn về sản phẩm.

Khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, được trình giá là gần 700 triệu đồng, Mazda 3 2017 có 3 tùy chọn bản 1.5 L sedan, 1.5L hatchback và 2.0L sedan. Ngoại hình của chúng cũng không có gì thay đổi so với những đời trước nhưng khu vực lưới tản nhiệt dạng 3D, thiết kế rộng hơn, logo Mazda nằm trong lưới tản nhiệt, đường viền crom dày hơn tạo cảm giác vững chãi và hình ảnh hiện đại của xe.

Mazda 3 là mẫu xe luôn dẫn đầu phân khúc hạng C trong suốt thời gian qua, lần này với phiên bản 2017 hình ảnh xe cải thiện hơn để tiếp tục dẫn đầu: thiết kế cụm đèn pha LED sắc nét hơn, Lưới tản nhiệt căn chỉnh với đường viền crom nổi bật để tạo sự liên kết liền mạch. Bóng LED không được lắp đặt phía dưới đèn sương mù. Xe cũng được trang vị mâm hợp kim 16 hoặc 18 inch sao cho phù hợp với 3 phiên bản.

Động cơ của xe vẫn là SkyActiv với phiên bản 1.5L sedan công suất 112 mã lực tại 6000 vòng/phút, model xoắn cực đại 144 Nm tại 4000 vòng/phút. Phiên bản 2.0L cho công suất 162 mã lực tại 6000 vòng/phút, model xoắn cực đại 210 Nm tại 4000 vòng/phút, hộ số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

Khoang nội thất của xe có nhưng đặc điểm cải thiện hơn như volant đa chức năng với nhiều nút hơn ở tùng phiên bản của xe. Màn hình hiển thị HUD trên kính chắn gió. Hệ thống điều hòa và hệ thống thông tin giải trí MZD connect với màn hình cảm ứng 7inch, và khoảng không rộng hơn nhiều.

Bản nâng cấp lên Mazda 3 2017 có sự thay đổi chút ít về ngoại hình nhưng sự thay đổi kĩ thuật bên trong cải thiện hơn rất nhiều. Với tầm giá 700 triệu, Mazda 3 2017 xứng đáng để bạn tìm hiểu.

Chưa có câu trả lời nào