Toyota Innova đã “chào đón” phiên bản cao cấp 2.0X hoàn toàn mới

So với các phiên bản tiêu chuẩn thì Toyota Innova 2.0X mới có vài điểm khác biệt đó là, xe mang màu sơn ngoại thất đỏ bóng mới, cản và trước, sau đều được chỉnh lại trông thể thao hơn. Tất cả các hệ thống đèn ngoài đều là LED.
Ngoài ra, Innova 2.0X còn bổ sung một số điểm nhấn mới nhằm khẳng định vị thế hàng đầu trong chuỗi sản phẩm như: bộ đèn pha sử dụng công nghệ LED thay cho halogen, bộ la-zăng mới với kích thước lớn hơn so với 3 phiên bản còn lại.

 

Thừa hưởng thiết kế của phiên bản 2.0G nên các thiết bị của Innova 2.0X vẫn không lạ lẫm so với người sử dụng như:  bảng táp lô ốp gỗ mạ bạc, hệ thống điều hòa tự động, bàn làm việc tích hợp trên lưng hàng ghế trước, đồng hồ điều khiển Optitron với màn hình đa thông tin LCD kích thước 4.2-inch, đèn nội thất ambient dual-zone, camera lùi và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX với màn hình kích thước 8-inch.

Kết quả hình ảnh cho Toyota Innova đã “chào đón” phiên bản cao cấp 2.0X hoàn toàn mới

Động cơ của bản cao cấp Toyota Innova 2.0X mới đượ sử dụng là loại xăng 1TR-FE, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 139 mã lực tại vòng tua máy 5.600 v/ph và mô-men xoắn 183 Nm tại 4.000 v/ph. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên là ở bản cao cấp này sẽ nặng hơn khoảng 20 – 40kg so với dòng thông thường.

Chưa có câu trả lời nào