Honda Grazia hay Suzuki Access 125 sẽ là lựa chọn hoàn hảo?

Trong phân khúc giá dưới 25 triệu đồng ở Nam Á thì  Honda Grazia hoặc Suzuki Access 125 là hai lựa chọn.

Tại thị trường Ấn Độ đã xuất hiện ấn phẩm mới của nhà sản xuất xe 2 bánh Honda với tên gọi là Grazia thuộc phân khúc xe tay ga 125 CC. Thời điểm tung ra sản phẩm này cũng là lúc Suzuki Access 125 gặp phải đối thủ cạnh tranh trực diện.

Honda Grazia vẫn còn giữ những nét của dòng xe tay ga Access 125 dù được thiết kế ngôn ngữ thể thao hơn. Chiếc xe này được Honda tung ra để nhằm đến những vị khách hàng trẻ tuổi. những người yêu thích xe tay ga thể thao, dù sở hữu phân khối 125cc nhưng giá tiền tương đối hợp lý, không đắt như các mẫu xe Vespa khác.

Grazia cũng được trang bị thân xe nhựa, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, nên nó có sức mạnh lớn hơn Access một tý. Tuy yếu hơn nhưng điểm để lại dấu ân cho Access chính là trọng lượng nhẹ hơn Grazia 5 kg dù thân xe cũng được làm bằng thép.

Cụm đèn pha LED của Grazia có khả năng giúp người lái dễ nhận biết trong đêm, nhưng xét về tính thẩm mỹ thì trang bị này không được bắt mắt cho lắm. Trong cụm đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế thành dải trắng

Mỗi thiết kế đều có những thế mạnh riêng, bạn có thể nhìn vào bảng so sánh dưới đây để biết rõ hơn

Bạn cũng có thể tham khảo vào link sau

https://www.vatgia.com/home/suzuki+access+125.spvg

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào