Huyndai Solati – đối thủ nặng ý trong làng phân khúc xe thương mại 16 chỗ.

Huyndai vừa cho ra mắt mẫu xe thương mại 16 chỗ với cái tên Solati sẽ là đối thủ nặng ký trong cuộc chiến những chiếc xe thương mại.

Ngoại thất

Xe sở hữu bề ngoài to lớn hơn các phiên bản trước với kích thước của dài x rỗng cao là 6195x 2038x 2760mm. Đầu xe có lưới tản nhiệt hình lục giác chiếm diện tích lớn, ở giữa là logo Huyndai kèm với cụm đèn pha halogen với bóng projector sáng, ở phái dưới có cụm đèn sương mù hình thang trông khá đẹp, trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Phần hông xe to lớn có kết cấu khùn sườn chắc chắn. Trên thân xe có những đường dạp nhẹ cùng tay nắm cửa màu đen. Dọc thân xe có đèn pha phản quang, khung kính được mở rộng thêm và kéo dài từ trước đến gần đuôi xe trông xe có vẻ vững chắc hơn. Bên cạnh đó, mâm xe hợp kim 6 chấu là loại 16 inch nhỏ thích hợp với thân xe, an toàn.

Phần đuôi xe có cụm đèn hậu hình trụ vuông cùng cản sau tối màu. Phía trên đuối xe là đèn báo phanh LED.

Nội thất

Xe có 4 hàng ghế rộng rãi, thoải mái. Táp lô được chia thành 4 phần với hai màu sáng tối được làm từ nhựa, bên trên là nút bấm điều chỉnh cùng với vô lăng ba chấu có viền trang trí hình chữ V tích hợp 1 số chức năng hỗ trợ người lái.

Cạnh đó, khoang hành lý khá thoải mái với hành khách mang nhiều đồ với khoảng cách từu hàng ghế cuối đến cửa hậu là 540mm.

Đặc biệt, ghế của xe được bọc da với hai màu. Đây được xem như là một ưu điểm lớn của dòng xe Solati.

Tiện nghi trên xe

Không khí được làm mát nhanh khi khách lên xe nhờ được trang bị hệ thống quạt thông gió ở trên trần cùng cửa gió điều hòa.

Xe còn có hệ thống Radio, kết nối USB/AUX để cho khách có thể nghe đài, nghe nhạc qua USB.

Ngoài ra, xe được trang bị giá để hành lý trên cao, hộc để đồ hay cốc nước, tài liệu, cổng sạc 12V cho điện thoại,..

Vận hành

Solati được trang bị hộp ssos sàn 6 cấp kèm động cơ Diesel 4 xy lanh có dung tích 2.5L, công suất tối đa 167 mã lực tại vòng tua 3600  vòng/phút cùng mô men xoắn cưc đại 422Nm ở vòng tua 1500-2500 vòng/phút.

Đáng chú ý là gầm xe cao 185 mm cho phép người lái dễ đang điều khiển xe ở các địa hình khác nhau.

An toàn

Xe trang bị 2 túi khí, phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và đèn cảnh báo mòn má phanh cùng dây đai an toàn.

Hy vọng bài viết trên đưa ra thông tin hữu ích cho bạn về dòng xe mới Huyndai Solati để bạn có thể tham khảo nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào