Cách tạo 2 mí mắt tự nhiên?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Nhìn từ góc độ mỹ học hình tượng thì mắt một mí sẽ tạo cảm giác mắt bạn nhỏ đi, thiếu thần thái. Do đó dán để tạo thành 2 mí không những giúp mắt bạn từ 1 mí thành 2 mí, mà còn có thể cải thiện lại góc mắt bị xệ. Công cụ: Miếng dán mắt 2 mí , keo dán

Bước 1.


Cắt đoạn băng keo dài bằng độ dài của mắt. Băng keo màu da sẽ không để lại dấu vết như băng keo trong suốt.

Bước 2:


Nhắm mắt lại để kiểm tra độ dài và độ rộng cần dán, muốn có nếp gấp hai mí nổi thì cần cắt hơi thô 1 chút, dán lên vị trí cao 1 chút, phía trong thì có thể dán cao hơn nếp gấp vốn có 2 mm.

Bước 3:


Cắt miếng dán hình mặt trăng hơi cong 1 chút. Đầu mắt và đuôi mắt cần cắt thật nhỏ, ở giữa hơi to 1 chút mới có thể đạt được độ dày nếp gấp như ý muốn.

Bước 4:


Dán từ đầu mắt đến đuôi mắt. Trước khi dán thì cần chắc chắn là da ở mắt đã sạch, hiệu quả dán mới bền, đồng thời chú ý cần dán chắc phần băng keo đuôi mắt dễ bị bong ra.

Giải thích rõ hơn về các bước

Bước 1:


Dùng cây đẩy mắt chuyên dụng vẽ đường nếp gấp hai mí, ấn nhẹ vài lần. Thông thường phần mí mắt từ chỗ cách chân lông mi 4-6 mm trở lên thì sẽ có đường mí mắt tự nhiên nhất.

Bước 2:


Mắt nhìn xuống dưới, bôi nước keo lên. Phạm vi bôi trong hình bầu dục rộng 4-6m, lấy đường gấp mí làm trung tâm.

Bước 3:


Sau khoảng 2 phút thì đợi nước keo từ màu trắng chuyển sang thành bán trong suốt thì dùng cây đẩy đẩy ra hai mí mắt, từ từ mở mắt ra

Bước 4:


Dùng cây đẩy vẽ từ góc mắt đến đuôi mắt trên đường nếp gấp đã hình thành, ấn kỹ vài lần, tạo ra đường gấp 2 mí tự nhiên.

Cách dán keo để cho mí mắt to tự nhiên.

Đối với bạn gái mắt 1 mí hoặc là mỡ trên da mắt khá dày hoặc mắt 1 mi kiểu “phù thũng” mà nói thì 2 mí dán quá dày sẽ giả và không tự nhiên, đừng do dự, khi bôi kem thì chỉ cần bôi 1 chút ở mí mắt trên ở góc mắt. Vị trí này cơ bản nằm phía trên, phía bên cầu và sống mũi. Sau đó dùng cây đẩy chuyên dụng bắt đầu vẽ đường từ góc mắt trong cho đến góc mắt ngoài. Lúc này mí mắt sẽ xuất hiện nếp gấp, cây đẩy dừng lại ở góc mắt, nhưng không nên đặt lên chỗ có keo, như vậy thì 2 mí sẽ nhìn tự nhiên hơn.