Có ai biết mỹ phẩm freshmierals thế nào không? vì da mình nhạy cảm.

Có ai biết mỹ phẩm freshmierals dùng thế nào không? Mình được bạn mang từ Mỹ về tăng. Nhưng ở VN không thấy bán. nên k biết dùng có an toàn không?

Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Trả lời 12 năm trước

VẺ NGOÀI TỰ NHIÊN VÀ CẢM GIÁC THOẢI MÁI:Sản phẩm sẽ tạo cho làn da có màu sắc tự nhiên và trơn láng. Nó tạo ra ,một vẻ ngoài tự nhiên mà không giả tạo, tốt hơn là một mặt nạ dày trang điểm.

GIỮ ĐƯỢC SUỐT NGÀY:Những hạt khoáng chất làm da sạch và ẩm. Phấn nền không bị chảy. Một vài khách hàng nói rằng họ có thể đi bơi mà sản phẩm vẫn không bị trôi đi. Và nó cũng không bị trôi với mồ hôi.

TỐT CHO LÀN DA NHẠY CẢM:Mỹ phẩm khoáng chất rất tốt cho làn da nhạy cảm. Kem nền dạng lỏng thông thường chứa đựng nhiều thành phần phức tạp và không tự nhiên nên có thể tạo ra tình trạng không cần bằng hoặc sự kích ứng với nhiều loại da. Mỹ phẩm khoáng chất là dạng tồn tại của sản phẩm đơn giản nhất, tự nhiên nhất và không gây cảm ứng.

CHỐNG VIÊM NHIỄM:Hai trong số các thành phần Titanium Dioxide và kẽm Oxide là những chất chống viêm nhiễm và giúp cân bằng cho da. Các bác sĩ giải phẩu thẩm mỹ và các chuyên gia da liễu khuyên rằng những bệnh nhân đã từng được điều trị bằng tia laser, vi phẫu thuật thẩm mỹ nên trang điểm bằng các mỹ phẩm khoáng chất.

KHÔNG CÓ CHẤT ĐỘC VÀ NHỮNG THÀNH PHẦN CÓ HẠI CHO SỨC KHỎE:Không dầu, không hương liệu, không hóa chất, không thành phần tổng hợp, không màu sắc nhân tạo, khoang vật liệu thô,…..

KHÔNG GÂY MỤN TRỨNG CÁ:Với không dầu, không hương liệu, hóa chất hoặc thành phần tổng hợp, phấn nền của freshMinerals không che phủ lỗ chân lông. Chúng được tinh chế đặc biệt để làn da của bạn được thoáng khí.

KEM CHỐNG NẮNG TỰ NHIÊN:Titanium Dioxide và kẽm Oxide tạo nên một lớp bảo vệ tự nhiên và rộng khắp chống lại quang phổ mặt trời. Phấn của freshMinerals có độ chống nắng lên đến SPF24

HẠT TITANIUM DIOXIDE ĐƯỢC TÁN NHUYỄN 12%:Đây là khoáng chất tự nhiên được khai thác từ những mỏ đá và tinh chế để hình thành một dạng phấn trắng mịn. Nó được sử dụng trong mỹ phẩm trang điểm như một thành phần chống nắng, và nó được sử dụng chủ yếu như chất chống nắng bởi vì nó chứa đựng số lượng lớn chất chống tia cực tím . Đây là sự lựa chọn số 01 cho những chất chống nắng hiệu quả.

HẠT KẼM OXIDE ĐƯỢC TÁN NHUYỄN 6%:Đây là thành phần chất chống viêm nhiễm tự nhiên. Nó được sử dụng để cân bằng làn da, nó cũng là chất chống viêm, bảo vệ là da khỏi ánh nắng mặt trời.

IRON OXIDES:Iron Oxides là là những muối tự nhiên , được oxi hóa để loại bỏ các tạp chất. Nó được sản xuất ra và có một nhóm màu khác nhau như: vàng, đỏ và đen oxit sắt. Đây là phấn nền tốt với mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng.

TƠ:Các sợi tơ Protein Amino Axit, mỹ phẩm phấn tơ là chất làm ẩm tự nhiên. Phấn tơ duy trì độ ẩm và cung cấp chất hạn chế được cháy nắng, gió và bụi bẩn. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến khô da.100% tơ.

MICA:Mica là một trong những khoáng chất tự nhiên được khai thác từ vỏ trái đất, tinh tế, và được nghiền thành bột mịn. Nó chiếu sáng và lấp lánh như những lăng kính và được sử dụng để tạo ra ánh sáng mờ. Chúng ta thấy được những màu sắc khác nhau qua sự đối lập của ánh sáng của nền Mica và một lớp phim Titanium Dioxide có thể tạo ra những màu sắc khác nhau.

SILICA:Silica được tìm thấy trong đá và khoáng chất tự nhiên này được dùng để tạo màu và bảo vệ.

MÀU XANH BIỂN:Được lấy từ đá màu xanh, một loại đá tổng hợp khoáng chất. Màu xanh, hồng và tím những màu sắc điển hình có nguồn gốc từ màu xanh biển.

BORON NITRIDE:Thành phần này có những tính năng chống khuẩn. Đồng thời cũng ngăn ngừa, trượt trơn suốt và là một loại mỹ phẩm bám dính tốt .

VITAMIN E:là chất chống lão hóa giúp bảo vệ tế bào chống lại ảnh hưởng của các gốc tự do, những thiệt hại tiềm tàng gây ra bởi sản phẩm của sự trao đổi chất.

phan phan
phan phan
Trả lời 12 năm trước

Cám ơn bạn những thông tin chi tiết, đầy đủ!

Nguyễn Minh
Nguyễn Minh
Trả lời 9 năm trước
Sao bạn ko dùng eucerin hàng dươc mỹ phẩm có ban ở viên da liễu