Những mẹo chăm sóc da bằng sữa tươi?

Những mẹo chăm sóc da bằng sữa tươi có bạn nào biết không, hướng dẫn cho mình với

Trả lời 8 năm trước
Sữa tươi và chanh giúp khắc phục da cháy nắng
sữa tươi và chanh
Những ngày hè gáy gắt có thể làm cho làn da bị sạm đen và cháy nắng, vậy thì hãy khắc phục tình trạng này ngay hôm nay với công thức kết hợp giữa sữa tươi và nước cốt chanh nhé.
Lấy 1 ly sữa tươi không đường cho vào tủ lạnh và để qua đêm, sáng hôm sau hãy lấy nửa quả chanh vắt vào sữa rồi quậy đều. Dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp này thoa lên mặt, đặc biệt là khu vực da bị cháy nắng. sau khoảng 10 phút là bạn có thể rửa lại mặt với nước mát.
Áp dụng cách làm này thường xuyên để thấy làn da trắng sáng, mịn màng hơn.
Trả lời 8 năm trước
Sữa tươi và nước hoa hồng giúp làm sáng da
sữa tươi và nước hoa hồng
Bạn hãy lấy ½ ly sữa tươi sau đó cho thêm chút nước hoa hồng vào quậy đều. Dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp này sau đó thoa lên da trong khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa lại với nước sạch.
Cách làm này có thể áp dụng thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất nhé.
Trả lời 8 năm trước
Sữa tươi và bột yến mạch có tác dụng tẩy tế bào chết
sữa tươi và bột yến mạch

bên cạnh các bước chăm sóc da bạn cũng đừng quên tẩy tế bào chết cho da thường xuyên để lỗ chân lông được thông thoáng, làn da tươi sáng hơn nhé.
Chỉ cần lấy 1 thìa bột nghệ trộn cùng với 2 thìa bột mì, 1 thìa mật ong và 1 lượng sữa tươi vừa phải để có được hỗn hợp sánh mịn.
Dùng tay thoa đều hỗn hợp vừa tạo được lên mặt và massage nhẹ nhàng, thư giãn làn da trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm nhé.
Trả lời 8 năm trước
Sữa tươi với bánh mì để chăm sóc da
Sữa tươi và bánh mỳ

Nghe có vẻ lạ đúng không nào! Tuy nhiên đây lại là 1 công thức làm trắng da vô cùng thú vị cho bạn gái chúng mình đấy nhé.
Bạn hãy lấy 1 lát bánh mì cắt thành lát nhỏ sau đó cho vào bát, đổ sữa đặc vào ngâm qua đêm cho bánh mì và sữa quyện vào nhau thành hỗn hợp sền sệt.
Áp dụng hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt và thư giãn khoảng 15 phút đủ để cho sữa khô rồi rửa sạch với làn nước mát. Những mảng bụi bẩn bám trên bề mặt làn da sẽ được loại bỏ sạch sẽ, đồng thời làn da của bạn cũng trở nên mịn màng hơn.
Trả lời 8 năm trước
Đậu phộng và sữa tươi dưỡng ẩm cho da
đậu phộng
Lấy vài hạt đậu phộng ngâm trong sữa tươi qua đêm, sáng ra vớt ra rồi nghiền mịn thành hỗn hợp nhuyễn.
Dung hôn hợp này đắp lên da mặt trong vòng 20 phút, nằm thư giãn cho các dưỡng chất thấm vào da rồi rửa lại với nước mát.
Mặt nạ đậu phộng và sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm và chăm sóc da hiệu quả, giúp bạn có được làn da tươi sáng và mịn màng hơn.