Kem lót hiệu quả dành cho da nhờn nhạy cảm

Ngày hè nắng nóng là nỗi lo lắng không chỉ của riêng bất cứ cô gái nào. Da tiết dầu và mồ hôi liên tục khiến lớp makeup nhanh chóng trôi. Điều bạn cần bây giờ là 1 loại mỹ phẩm giúp bạn kiềm dầu nhưng lại không gây bí da. Hãy để Vatgia.com gợi ý cho bạn 1 siêu phẩm giúp bạn nhé, đó là kem lót Oil Clear Pore ShotBlur từ thương hiệu The Face Shop.
The Face Shop là thương hiệu tầm trung nổi tiếng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng có nguồn gốc từ thiên nhiên và đặc biệt đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi có dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho da dầu. Dòng sản phẩm Oil Clear không những kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông mà không gây kích ứng.

Kem lót Oil Clear Pore ShotBlur có thiết kế dạng tuýt với cách dùng đơn giản. Bạn chỉ cần bóp nhẹ, kem sẽ ra ngoài. Vỏ kem lót có chất liệu nhựa với màu sắc tươi sáng. Kết cấu kem nhẹ, không nặng như những sản phẩm kem lót khác dành cho da dầu. Nhưng không vì vậy mà kem lót có khả năng che phủ kém. Kem dễ tán và tiệp vào da. Không chỉ vậy, kem lót Oil Clear Pore ShotBlur còn có khả năng hiệu chỉnh tông da giúp da đều màu hơn.

Điểm nổi trội của kem lót chính là khả năng kiềm soát dầu. Kem lót Oil Clear Pore ShotBlur không chỉ kiềm dầu mà còn điều hòa lượng dầu trên da, giúp da không bị khô do da tiết quá ít dầu.
Bên cạnh đó, Oil Clear Pore ShotBlur còn được nhà sản xuất bổ sung các thành phần tự nhiên, có chức năng cấp ẩm, dưỡng da giúp da được bổ sung dưỡng ngay cả khi trang điểm.
Các bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website Vatgia.com. Chúc bạn có ngày làm việc vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào