Tại sao mình vẫn chưa có người yêu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ngỗi suy ngẫm một chút xem, tại sao đến bây giờ bạn vẫn không có anh chàng nào theo đuổi.1. Qúa nhiều bạn bè vây quanh bạn

Khi những cô gái ngồi thành một nhóm, thì tôi biết rằng tôi sáp sửa bị đưa ra để "super soi". Rất khó để có thể bắt chuyện với một cô gái mà mình để ý.

2. Bạn quá "hot"

Nếu như cô ấy quá "hot", tôi nghĩ rằng mình sẽ không có cơ hội để có thể tiếp cận cô ấy hoặc sẽ bị những anh chàng khác hăm dọa.

3. Qúa say

Có một tối, chúng tôi uống nước ở một quán ba thì bỗng nhiên có một cô gái cứ một hồi lại đứng phắt dậy và quay cuồng nhảy múa. Mọi anh chàng đều nhìn cô ta và chẳng ai muốn tới gần cô ả. Thật khó để có thể tiếp cận một cô gái say nhèm.

4. Trông lôi thôi

Tôi không có mấy ấn tượng với những cô gái trong không thật phong cách . Nếu như bạn không muốn cánh mày râu lảng tránh mình thì ngya tự bây giờ hãy sửa đổi cách ăn mặc của mình.

5. Vẻ mặt giận dữ

Nụ cười và ánh mắt là một yếu tố mời gọi. Trong khi đó, vẻ mặt nhăn nhó, cau có sẽ khiến đàn ông chạy mất dép. Hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.

6. Bạn thường xuyên đi cùng một anh chàng khác

Mỗi khi bạn ra ngoài đều có một anh chàng đi cùng bạn, đưa bạn về nhà. Chúng tôi sẽ nghĩ rằng đó là đối tượng của bạn và không bén mảng tới nữa.

7. Bạn đeo nhẫn

Tôi cũng không rõ lắm về các quy tắc khi đeo nhẫn cưới: đeo tay nào, ngón nào. Tôi chỉ biết nhẫn cưới là một chiếc nhẵn bằng kim cương và trông rất đơn giản. Tuy nhiên vẫn có những cô gái chưa lấy chồng vẫn đeoloại nhẫn đó. Chiếc nhẫn của bạn nếu giống như một chiếc nhẫn cưới sẽ khiến đàn ông tránh xa bạn.

8. Bạn tỏ ra bận rộn

Thật dễ để tiếp cận một cô gái trông chán nản, muốn nói chuyện với một ai đó. Nhưng nếu một cô gái chũi mũi đọc một quyển sách, hay dám mắt vào chiếc laptop khiến đàn ông nghĩ rằng cô ta rất bận rộn và không muốn tiếp chuyện với ai. Nếu như vậy sẽ chẳng có anh chàng nào dám làm phiền bạn cả.

9. Bạn bó hẹp mình

Thử tưởng tượng xem tối nào bạn cũng ngồi đúng một góc phòng, vùi lấp sau một đống bàn ghế, thì thử hỏi có chàng trai nào dám vượt qua những chướng ngại vật đó để đến với bạn. Nếu như bạn muốn có ai đó tìm đến bạn, hãy thử ngồi ở một nơi nào khác, sáng sủa hơn, và bạn được nhìn thấy rõ ràng hơn.

10. Bạn khó có thể bắt kịp

Tôi đã lên nhiều kế hoạch để tấn công một cô gái. Cứ mồi lần xuất hiện cô ấy thường bước đi rất nhanh và tôi không thể đuổi kịp được cô ấy. Có rất nhiều cô giá không tạo được điều kiện để các chàng trai tiếp cận mình. Hãy nhớ rằng nơi bạn xuất hiện là nơi mà những anh chàng để ý đến bạn đang "trực"sẵn để chờ bạn, vì thế hãy nhìn ngõ xung quanh và bước đi không nên vội vã quá.