Em nên làm gì bây giờ ?

Chúng em đã rât yêu nhau cô ấy đã cho em tất cả nhưng gi quý giá nhất, nhưng rồi 1 hôm đang nói chuyên rrát vui vẻ bỗng dưng cô ays nói đã quá mệt mổi với sự quân tam thái quá của em cô ấy kô con t.c gi vs em nữa , em đã nói rất nhiều lần rằng vì cô ấy đã cho em tât cả nên em mới thế nhưg cô ấy kô hiểu. Lúc đầu cô áy nói đã kô cong t.c gì nữa cô ấy đã chót yêu ng khác nhưng sau đó lại nói yêu ai cả chỉ muốn chú tâm học tập , cô ấy đồng ý làm bạn với em vẫn nc hỏi thăm bt. E mbít cũng có người nói yêu cô ấy và em kô bít cô ấy có con t.c vs em kô hay đã yêu người khác. Khi em hỏi về ch đó cô ấy có vẻ lưỡng lựu tỏ vẻ phân vân gì đó . EM phải làm gì đây

 

Phạm Hoàng Anh
Phạm Hoàng Anh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn. Có lẽ cô ấy nói nhữg điều đó là sự thật , về sự quan tâm thái qá của bạn. Có lẽ bạn ko cần phải qá qan tâm đến ny mà vô hình tạo thành 1 thứ gọi như là " kiểm soát " và " ràng buộc " dẫn đến sự nhàm chán và lạnh nhạt trong ty. Bạn nên cho cô ấy 1 thời gian để suy ngĩ lại hành độg của mìng , tốt nhất bạn đừg liên lạc gì với cô ý , tạo khoảng cách , cô ý sẽ thấy sự xa vắng sẽ làm cho trái tim nhớ đến bạn. Tôi ko chắc bạn có nên hi vọg hay đừg hi vọg , hãy tự tạo cơ hội cho mìng

CHÚC BẠN MAY MẮN !

caxau
caxau
Trả lời 13 năm trước

chào bạn.

tôi đồng ý với ý kiến của người trả lời trước. quan tâm một ai đó quá họ sẽ có cảm giác nghẹt thở, bị giám sát..và có những suy nghĩ ko giống như ý mình muốn quan tâm là để hiểu người ấy hơn, muốn người ấy hiểu rằng mình luôn là người bên cạnh ấy... mình ko dám chắc nên ko thể khẳng định là cô ấy còn tc với bạn ko? mình hy vọng là còn.

nhưng theo mình bạn nên làm lúc này là im lặng, bạn đừng nt hay liên lạc gì nữa, nếu một thời gian cô ấy thấy nhớ bạn thì sự im lặng đó đã có tác dụng 1 là cô ấy nhận ra sự quan trọng của bạn 2 là bạn có câu trả lời chính xác khiến lòng mình hết băn khoăn.

chúc bạn luôn vui vẻ. và sớm tìm được hạnh phúc

thân.

hoang quoc cong
hoang quoc cong
Trả lời 13 năm trước

nếu cố ây đã nói thẳng với bạn là cố ấy đã yêu người khác và không còn yêu bạn nữa thì cách tốt nhất là giải thoát cho cả 2 níu kéo chỉ thêm đau lòng và mệt mỏi cho cả 2 mà thôi, nhưng để bạn quyết định việc này mà không phải hối hận thì nên tìm hiểu lý do tại sao rồi lúc đó mới đưa ra quyết định. Đàn ông ko nên luỵ tình quá , sẽ rất dễ bị coi thường. . .