Tặng quà gì ngày Valentine? Nên tặng quà chì cho bạn gái ngày Valentine nhỉ?

Tặng quà gì ngày Valentino

Chào các anh chị, ngày mai là ngày Valentino rồi, em không biết nên tặng quà gì cho ng yêu em.

- Ng yêu em điện thoại mới bị mất, em muốn tặng cho cô ấy 1 chiếc điện thoại tầm dưới 4 triệu

- Người yêu em học kế toán đang chuẩn bị đi thực tập kế toán. Ngày mai Valentine em muốn tặng cho người yêu em 1 số khóa học kế toán thực hành tại Cty đào tạo kế toán Kimi, ở đó đang có khuyến mại cho các đôi tình nhân, nếu thế e nghĩ cô ấy cũng sẽ rất vui vì đã quan tâm đến sự nghiệp cô ấy

- Hoặc sẽ đi du lịch cùng Cô ấy, đi lên Sapa chơi 3~4 ngày Đợt này không khí lạnh lại về chắc là lên Sapa sẽ thích lắm

Theo các anh chị, em nên chọn món quà nào trong số 3 món quà trên, Hay tặng cho cô ấy 1 món quà nào khác nhỉ?

E vô cùng cám ơn anh chị.

 

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 13 năm trước

Hoa hồng và sôcôla là những món quà truyền thống các đôi tình nhân dành tặng nhau trong ngày lễ Valentine. Cùng xem những món quà mà nàng thích nhất nhé?

1. Gương Sôcôla

Với vẻ ngoài ngụy trang như một thanh chocolate ngon miệng, cô nàng của bạn có thể đẹp hơn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.


“Mình chọn món quà này bởi thọat nhìn, trông nó giống như thỏi sôcôla rất ngọt ngào, giá tiền lại rất hợp lý (39.000 đồng) nhưng quan trọng hơn nó là một chiếc gương, vật “bất ly thân” mang nét nữ tính, tiện dụng, rất riêng của con gái. Ai mà chẳng muốn bạn gái nhớ tới mình và mỉm cười trước gương”, bạn Nguyễn Văn Khoa, đang mua sắm tại Teenshop88 (52 Hoàng Văn Thái, HN), bày tỏ.

2. Điện thoại giày cao gót
Chiếc điện thoại hình dáng chiếc giày cao gót với các màu trẻ trung, tươi tắn sẽ là điểm nhấn nổi bật, là vật trang trí tuyệt vời cho căn phòng của các nàng.

Sản phẩm có giá 220.000 đồng tại Shop Siêu nhân Việt Nam, 8 Hồ Đắc Di, Hà Nội.

3. Hoa hồng = quần chip tình yêu

Món quà thể hiện một chút nghịch ngợm, tinh quái của những bạn trẻ vốn ưa hài hước và vui tính. Đóa hoa hồng này thực sự là chiếc quần chip với chất liệu lụa tơ tằm gợi cảm, được cuộn lại một cách khéo léo.


Mỗi ngày cửa hàng teenshop88 (52 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội) bán được trên 10 bông hoa hồng tình yêu này. Nhiều khách hàng sau khi biết “sự thật” ẩn sau lớp vỏ bọc của món quà đã tỏ ra khá hào hứng khi lựa chọn nó.

“Hoa hồng ngoài thị trường không thiếu, quần chip cũng có nhiều hãng quá nổi tiếng nhưng loại quần chip – hoa hồng quả thật rất thú vị bởi nó không tàn úa và hơn hết sẽ luôn sát cánh bên nàng!”, anh Nguyễn Hà, chủ teenshop88 (Hà Nội) đánh giá.

4. Đèn chiếu sao lãng mạn

Đây là phiên bản mới nhất của dòng đèn chiếu sao “ảo thuật” tạo không gian kỳ ảo. Đặc biệt hơn, đèn có thể tự động xoay chuyển nhẹ nhàng, tái hiện một cách rõ rệt sự chuyển động của các hình ảnh được ánh xạ trên 4 bức tường, trần nhà bạn!


Giá sản phẩm: 209.000 VNĐ tại Win Win shop, 714 / 17 Nguyễn Trãi, F.11 Q.5, TP.HCM

5. Cốc nhẫn tình nhân

Thoạt tiên mở hộp quà, người được tặng sẽ tưởng đây là một chiếc nhẫn nhưng khi đưa tay vào kéo lên, hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng khi món quà “hiện nguyên hình” là một chiếc cốc.


Với thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, 2 quai cốc được cách điệu hình cặp nhẫn đính đá kim cương cùng 2 chiếc thìa khắc chữ I love you, một số chàng trai đã mua tặng bộ cốc này thay cho lời hẹn ước đính hôn vào giờ khắc thiêng liêng của ngày lễ Valentine.

Giá sản phẩm: 320.000 đồng/đôi tại Gifthauds, 8 Yên Phụ, Hà Nội.


6. Hoa hồng mini nở sau 7 ngày ươm trồng
Không phải mất thời gian lấy giống và trồng cây trong nhiều ngày ngoài tự nhiên, chỉ với 50.000 đồng, các bạn trẻ có thể chăm sóc và ươm trồng những loại hoa mà bạn thích như hoa hồng, hướng dương, cẩm tú cầu,… ngay trong nhà của mình chỉ sau 7 – 10 ngày (nếu trời nắng ấm).


“Tuy nhiên, không phải hạt giống nào cũng lên mầm, nó đòi hỏi sự kiên nhẫn của người trồng. Chính vì vậy, đây sẽ là bài test cho tình cảm của những người trong cuộc”, anh Nguyễn Hà - chủ shop hàng lưu niệm chia sẻ.

7. Gối ngủ đa năng

Mặc dù không phải là món quà mới lạ nhưng chiếc gối ngủ đa năng đang được bán chạy nhất ở các cửa hàng lưu niệm. Chiếc gối được ưa chuộng không chỉ bởi sự đẹp mắt (mở ra giống như một bông hoa) mà còn ở tính tiện dụng.


Với chất liệu là các hạt nhỏ li ti, có độ mềm nhất định, được chia thành 10 nấc (như trong hình), những nấc này có thể xếp thành nhiều hình dáng khác nhau phục vụ các tư thế nằm của bạn trở nên thoải mái hơn, có thể lót dựa lưng, lót ngồi, lót cổ để nằm ghế trên xe, nằm xấp đọc báo, nằm ngửa, nằm ngay trên bàn làm việc...

Giá của sản phẩm: 109.000 đồng tại 714/17 Nguyễn Trãi, F.11. Quận 5, TP. HCM hoặc 52 Hoàng Văn Thái, Hà Nội.

8. Chuột trái tim
Có nhiều hình dạng khác nhau đáng yêu dành cho chú chuột nhỏ xinh dùng cho chiếc máy tính ở nhà của bạn. Tuy nhiên, một trái tim đỏ được tặng vào đúng ngày lễ tình yêu có lẽ sẽ là một bất ngờ thú vị dành cho bạn gái của bạn.


Chuột Velvet Sweetheart giá 27 USD trên Amazon.


9. Nến tình yêu

Hãy mua tặng người bạn thầm thương trộm nhớ một hộp nến tình yêu thay cho lời muốn nói. Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi hai người yêu nhau cùng thắp lên ngọn nến lung linh, thầm nguyện ước cho những điều tốt đẹp và đắm chìm trong những khoảng khắc yêu thương thiêng liêng của ngày lễ tình nhân.


Giá bán: 80.000 đồng/hộp tại Gifthauds, số 8 Yên Phụ, Hà Nội.


10. Cho những đôi tình nhân "cầm tinh" con Mèo

“Những món đồ này được làm cầu kỳ bằng gỗ, tỉ mỉ bằng bàn tay của người lao động luôn được đánh giá cao, hàng độc nên hầu hết hàng lấy về lúc nào bán hết lúc đó. Không những các bạn trẻ mua để tặng bạn tình như một lời tri ân, nhiều cặp vợ chồng còn mua về để làm đồ trang trí trong nhà trong năm Tân Mão này”, anh Quang, chủ tiệm quà tặng Gifthauds trên đường Yên Phụ, Hà Nội giới thiệu về món quà dành cho các bạn trẻ tuổi Mèo.


Giá bán: 260.000 đồng/sản phẩm tại Gifthauds.


Ngoài ra, nếu ngân sách thoải mái, bạn có thể hào phóng tặng bạn gái chiếc điện thoại teen thời trang hình trái tim với giá 1.600.000 đồng, bán tại nhiều cửa hàng hi – tech ở Hà Nội và TP.HCM.


Quà Tặng
Quà Tặng
Trả lời 12 năm trước

Quà Tặng Việt ( http://quatangviet.com.vn) cung cấp thêm những ý tưởng về quà tặng được nhiều người yêu thích vì sự độc đáo và ý nghĩa của từng món quà.

1- In hình ảnh và lời muốn nói lên cốc sứ để tặng người ấy, món quà này thật sự dễ thương và ý nghĩa vì "người ấy" của bạn lúc nào cũng có thể nhìn ngắm và mang nó theo.

Có rất nhiều loại để bạn lựa chọn như: Cốc trắng, cốc đen, cốc đổi màu, cốc phát quang, cốc tình nhân...)

In hình lên cốc đen - Giá 79k

In hình lên cốc trắng - Giá 49k

In hình lên cốc mạ bạc - Giá 79k

2- In hình lên gối hoặc gối hanmade (may chữ) theo yêu cầu - Món quà cực ý nghĩa và dễ thương. Hãy để "người ấy" của bạn luôn bên bạn ngay cả trong giấc ngủ nhé.

Gối vuông may chữ - Giá 145k

Gối vuông may chữ - Giá 145k

Gối vuông may chữ - Giá 145k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 150k

Gối hanmade chữ nhật - Giá 150k

Gối vuông in hình - Giá 150k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 145k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 145k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 145k

3- In hình lên tranh ghép - Món quà độc đáo đấy chứ ? Hình ảnh của bạn và người ấy sẽ hiện thị rõ nét trong bức tranh ghép hình.

Tranh ghép in hình - Giá 49k

Tranh ghép in hình - Giá 49k

Tranh ghép in hình - Giá 49k

4- In hình lên đá tự nhiên, món quà chứng tỏ tình yêu vĩnh cửu của 2 người

Đá tự nhiên vuông (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên vuông (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên vuông (15x15cm) in hình - Giá 99k

Đá tự nhiên hình trái tim (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên vát 1 bên (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên chữ nhật(20x30cm) in hình - Giá 149k

5- In hình lên gạch men sáng đẹp, tự nhiên

Gạch men vuông 15x15 cm in hình - Giá 59k

Gạch men vuông 15x15 cm in hình - Giá 59k

Gạch men chữ nhật 20x30 cm in hình - Giá 99k

Liên hệ: Quà tặng Việt

- Địa chỉ: Số 5 - Xóm Án - Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội (Gần ĐH công nghệ giao thông)

- Điện thoại: 04.3552.8349

- Hotline: 098 360 4848 - 01696 956 978

- Email: quatangviet24@gmail.com

- Nickname: quatangvietsale

- Facebook: Quà Tặng Việt

- Website: www.quatangviet.com.vn

Đỗ Hằng chekc gia
Đỗ Hằng chekc gia
Trả lời 12 năm trước


VALENTINE – ngày lễ đặc biệt của những cặp đôi đang yêu. Bạn đã chuẩn bị gì để xuất hiện thật ấn tượng trong ngày tình yêu này? Gương mặt sáng rạng ngời cùng làn môi mềm quyến rũ giúp bạn thêm tự tin khi sánh đôi bên “người ấy” và sẽ là món quà ngọt ngào nhất dành cho “một nửa yêu thương”.

Son dưỡng môi – một sản phẩm tiện dụng được nhiều bạn gái lựa chọn để dưỡng làn môi luôn mềm mịn tự nhiện. Đặc biệt hơn là son bóng dưỡng môi công dụng 2 trong 1, trang điểm cho làn môi thêm tươi sắc hồng. Ngày lễ thánh tình yêu Valentine đang đến gần, Mỹ phẩm EVELINE giới thiệu đến bạn 2 dòng sản phẩm son thế hệ mới: Extra Soft và Fruit Garden. Với 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, son đặc biệt an toàn khi sử dụng. Hãy cùng khám phá những sản phẩm mới độc đáo này bạn nhé! (xem sản phẩm)

Son dưỡng môi thế hệ mới Extra Soft bio


Nhẹ nhàng lướt qua làn môi mỏng manh, son dưỡng môi Extra Soft là liều thuốc đặc trị hữu hiệu cho làn môi bị nứt nẻ, đồng thời bảo vệ và dưỡng môi luôn mềm mịn như nhưng. Với 100% các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, Son dưỡng môi extraSoft ngăn ngừa tình trạng khô môi, đồng thời, nhanh chóng làm dịu và chữa lành môi nứt nẻ. Với bộ lọc SPF20, son tạo thành lớp màng mỏng chống nắng, ngăn ngừa khô và lão hóa môi. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa bơ ca cao và lanolin giúp dưỡng ẩm sâu, tái tạo và tăng độ đàn hồi, long não và bạc hà giúp kháng khuẩn, cho cảm giác mát dịu với làn môi căng mịn, gợi cảm. Hương thơm dịu nhẹ của Son dưỡng môi bạc hà, hương ngọt ngào của son dưỡng môi sơ-ri và dâu tây sẽ tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng đối với “người ấy”.

Bạn sẽ thấy bất ngờ hơn khi khám phá thế giới đa sắc màu của son dưỡng môi đến từ thiên nhiên Fruit Garden Lip Gloss: màu cam tươi trẻ, tím nhạt và cà phê sữa độc đáo, đỏ sơ-ri lôi cuốn, sắc nho đen ấn tượng, hay dâu tây quyến rũ. Màu sắc bắt mắt cùng hương thơm dịu ngọt của các loại trái cây là đặc tính nổi trội của dòng son bóng dưỡng môi mới Fruit Garden. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Fruit Garden là lựa chọn số 1 để trang điểm cho làn môi luôn tươi tắn, mềm mịn, sáng lấp lánh. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi công dụng 2 trong 1 của sản phẩm: trang điểm cho làn môi căng bóng quyến rũ và dưỡng ẩm, chống khô môi với màng lọc UV hiện đại. Tiện lợi khi sử dụng, son bóng Fruit Garden tạo nên lớp son bền màu, lâu phai, không bết dính. 6 gam màu thời trang tôn thêm nét đẹp tự nhiên, tươi trẻ và sự lôi cuốn đặc biệt của bạn.

Nếu bạn thuộc “phái mạnh” thì đây cũng là gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn món quà ý nghĩa cho “một nửa yêu thương” nhân ngày VALENTINE. EVELINE chúc bạn và “người ấy” có một ngày lễ tình yêu hạnh phúc và tràn đầy kỉ niệm.

Chi tiết xin liên hệ:


Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm EVELINE tại Việt Nam
Công ty CP XNK- TM Đài Linh: 29/150 Giảng võ, Ba đình, Hà Nội.
com.vn. http://www.dailimexco.com.vn/

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

5 cách làm mới ngày Valentine

Thay vì đi nhà hàng - tặng hoa hồng - mua chocolate, những "thực đơn" quá quen thuộc, bạn có thể "phá cách" để có một Valentine mới mẻ.

1. Cũ: Đi ăn tại một nhà hàng sang trọng

Mới: Tham gia một lớp học nấu ăn cùng nhau - một cách thú vị để vui vẻ bên nhau mà vẫn làm đầy bụng mình trong khi không phải chịu đựng không khí ngột ngạt.

Kế hoạch: Tìm kiếm các trung tâm dạy nghề và tìm một lớp học dạy làm các món ăn mà người ấy yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể nấu lại những lần sau này và món quà sẽ không bao giờ chấm dứt.

2. Cũ: Hoa hồng đỏ

Mới: Một cành hoa phong lan đẹp mắt - hãy tặng nàng một loài hoa kiểu cách và tinh tế như chính nàng vậy. Bạn có thể cũng mất nhiều tiền như với hoa hồng, nhưng phong lan sẽ lâu héo hơn so với hoa hồng, đồng thời nó thể hiện bạn đã đặt rất nhiều suy nghĩ vào đó.

Kế hoạch: Bạn vẫn cần phải gửi nó đến nơi làm việc của nàng - mục đích là để các đồng nghiệp của nàng phải ngưỡng mộ và ghen tị. Hãy tìm một địa chỉ điện hoa ngay từ bây giờ.

3. Cũ: Chocolate

Mới: Món đồ ngọt tự làm - nó không nhất thiết phải do chính tay bạn làm, nhưng cần phải được gửi đến công ty của nàng để tạo nên sự bất ngờ lớn nhất.

Kế hoạch: Hãy đặt một cửa hàng làm một món bánh mà nàng yêu thích. Viết lên đó dòng chữ yêu thương dành cho nàng.

4. Cũ: Đồ lót

Mới: Bộ áo tắm 2 dây màu đỏ - kết hợp đôi vé đến một bãi biển ấm áp. Món đồ sexy này sẽ được mặc không chỉ một lần.

Kế hoạch: Hãy đến các cửa hàng đồ tắm và chọn món đồ phù hợp với cơ thể nàng.

5. Cũ: Nước hoa


Mới: Album ảnh - hãy gắn vào đó những bức ảnh tình tứ của 2 người để ghi lại những ngày tháng bên nhau.

Kế hoạch: Bên cạnh một quyển album thực sự, thì bạn cũng có thể vào các trang web cho phép làm album ảnh và tải các bức hình của mình vào đó. Điền thêm những dòng chú thích ảnh thật riêng tư, thân mật.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

1. Quà tặng Valentine 2012theo cách truyền thống:

Hoa hồng. Những bông hoa luôn xinh đẹp dẫu chóng tàn. Bạn có thể tặng cho người ấy một bó hoa, một bình hoa hay một lẵng hoa kèm theo tấm thiệp với những lời yêu chân thật, trong một không gian lãng mạn, tình yêu của bạn sẽ càng thăng hoa...

2. Món ăn tự nấu cũng là món quà tặng Valentine 2012 của bạn:

Sẽ thú vị biết bao nếu bạn tự tay chuẩn bị cho người ấy một bữa ăn với những món ăn mà người ấy yêu thích. Đừng ngại việc xăn tay áo lên - dù bạn thuộc phái mày râu - để vào bếp! Việc này sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc bất ngờ lắm đấy!

qua tang ngay valentine 2011 - qua tang ngay le tinh yeu 2011

3. Trang sức - đây là món quà tặng ngày Valentine 2012 sang trọng cho bạn:

Một chiếc vòng cổ bằng bạc, vàng, pha lê đều có thể đem đến cho nàng niềm vui bất ngờ. Đây cũng là một dịp rất tuyệt vời để bạn ngỏ lời cầu hôn qua bằng một chiếc nhẫn...

4. Bánhsôcôla hình trái tim - quả là món quà ngày lễ Tình Yêu thật ngọt ngào:

Những viên kẹo sôcôla ngọt ngào sẽ thay bạn nói bao điều. Món quà “muôn năm không cũ” này dường như không thể thiếu được trong ngàyValentine...

5. Một lá thư tình - đúng là món quà Valentine 2012 mang đầy thú vị của tình yêu:

Ở giữa thời đại Internet như hiện nay, việc ngồi viết mộtbức thư tìnhtưởng như là điều trong... cổ tích! Nhưng hãy đem đến cho tình yêu của bạn sự thăng hoa khi bạn viết cho người ấy những lời yêu thương, hoặc một bài thơ tình lãng mạn người ấy yêu thích trên một tờ giấy thật đẹp.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

1. Quà tặng Valentine 2012theo cách truyền thống:

Hoa hồng. Những bông hoa luôn xinh đẹp dẫu chóng tàn. Bạn có thể tặng cho người ấy một bó hoa, một bình hoa hay một lẵng hoa kèm theo tấm thiệp với những lời yêu chân thật, trong một không gian lãng mạn, tình yêu của bạn sẽ càng thăng hoa...

2. Món ăn tự nấu cũng là món quà tặng Valentine 2012 của bạn:

Sẽ thú vị biết bao nếu bạn tự tay chuẩn bị cho người ấy một bữa ăn với những món ăn mà người ấy yêu thích. Đừng ngại việc xăn tay áo lên - dù bạn thuộc phái mày râu - để vào bếp! Việc này sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc bất ngờ lắm đấy!

qua tang ngay valentine 2011 - qua tang ngay le tinh yeu 2011

3. Trang sức - đây là món quà tặng ngày Valentine 2012 sang trọng cho bạn:

Một chiếc vòng cổ bằng bạc, vàng, pha lê đều có thể đem đến cho nàng niềm vui bất ngờ. Đây cũng là một dịp rất tuyệt vời để bạn ngỏ lời cầu hôn qua bằng một chiếc nhẫn...

4. Bánhsôcôla hình trái tim - quả là món quà ngày lễ Tình Yêu thật ngọt ngào:

Những viên kẹo sôcôla ngọt ngào sẽ thay bạn nói bao điều. Món quà “muôn năm không cũ” này dường như không thể thiếu được trong ngàyValentine...

5. Một lá thư tình - đúng là món quà Valentine 2012 mang đầy thú vị của tình yêu:

Ở giữa thời đại Internet như hiện nay, việc ngồi viết mộtbức thư tìnhtưởng như là điều trong... cổ tích! Nhưng hãy đem đến cho tình yêu của bạn sự thăng hoa khi bạn viết cho người ấy những lời yêu thương, hoặc một bài thơ tình lãng mạn người ấy yêu thích trên một tờ giấy thật đẹp.

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Bạn ơi, chọn quà ở www.Color4love.com nhé

“Món quà” đơn giản nhưng ý nghĩa

[06 / 10 / 2009]

Mười bật mí nho nhỏ "món quá" đơn giản nhưng ý nghĩa cho "nửa kia" của mình "ngất ngây" trong hạnh phúc. Bạn hãy thử xem đó là những món quà gì nhé!

1. Mỗi ngày một bông hoa hồng. Nếu bạn đi xa, hãy gửi hoa hồng mỗi ngày, kèm theo một bưu thiếp thể hiện tình yêu của bạn. Khi trở về, bạn ăn mặc thật đẹp và mang hoa đến tặng nàng. Nàng sẽ cực kỳ xúc động đấy.

2. Một bữa tối bạn tự đạo diễn. Hãy chuẩn bị một bữa ăn đơn giản trong một không gian lãng mạn, có nhạc và có hoa. Bạn chỉ nên sắp một cái bàn, hai chiếc ghế, có ngọn nến ở giữa. Sau đó, mới đến đón nàng và làm cho nàng thật bật ngờ.

3. Những cây nến thơm để nàng trang trí mọi "ngõ ngách" trong nhà. Món quà này tuy nhỏ nhưng lại cực kì có ý nghĩa. Nó sẽ gợi cho nàng, cho bạn mọi lúc mọi nơi, từ nhà tắm, bếp, phòng ngủ...

4. Nước hoa. Những mùi hương mà cả bạn và nàng đều yêu thích. Và đặc biệt, bạn nên xịt chúng lên những món quà bạn tặng nàng. Như vậy, nàng sẽ luôn vấn vương mùi hương.

5.Những món quả nhỏ nàng yêu thích. Đơn giản chỉ là những CD, kẹp tóc, tranh ảnh... Nói chung là những thứ nàng thích, con gái thường hay thích nhứng thứ linh tinh.

6. Những cái ôm và những nụ hôn. Món quà này thực sự rất có ý nghĩa, cho thấy cảm giác của bạn với nàng lúc nào cùng nồng nàn, mãnh liệt. Nàng sẽ cảm nhận được điều đó và đáp lại tình yêu của bạn với một cảm xúc tương tự.

7. Những bức ảnh của hai người. Bạn nên đầu tư một chiếc máy ảnh và chụp hai người mỗi lúc ở bên nhau. Thỉnh thoảng, chọn những bức ảnh ý nghĩa nhất làm thành một album tặng nàng. Bạn sẽ không biết nàng bất ngờ thế nào đâu!

8. Hoa tặng nàng nơi công cộng. Điều này khiến nàng cảm thấy mình thật quan trọng và hạnh phúc khi có sự chứng kiến của nhiều người. Hãy thử và nhìn gương mặt rạng ngời hạnh phúc của nàng.

9. Quan tâm đến nàng mọi lúc mọi nơi. Mở cửa giúp nàng, nắm tay nàng khi đi sang đường hoặc dạo phố, gắp thức ăn cho nàng... Đối với nàng đó cũng là một món quà vô giá. Nó cho thấy tình yêu của bạn đối với nàng và bạn muốn cho cả thế giới biết đến tình yêu của hai người.

10. Một món quà thật lớn? Đừng bao giờ tặng nàng những món quà lớn ngay. Như vậy, nàng sẽ mong đợi những món quà lớn hơn. Nếu không được như mong đợi có thể nàng sẽ thất vọng. Vì vậy, tốt nhất hãy bắt đầu bằng những món quả nhỏ nhặt và xinh đẹp

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Ngày Valentine có nghĩa là hầu hết các cô gái đều nhận được những món quà tặng xinh đẹp từ bạn trai của họ. Nó vừa là một kỷ niệm của tình yêu vừa là cách để bày tỏ tình yêu của họ dành cho nhau.

Dưới đây là 8 quà tặng vào ngày Valentine mà các cô gái rất thích nhận được từ người đàn ông yêu thương của mình.

1. Đồ trang sức

Không có một cô gái nào trên thế giới này là không yêu những món đồ trang sức. Vì vậy, các cô gái luôn tỏ ra hào hứng và rất thích nhận được tặng một chiếc vòng tay xinh xắn, chiếc vòng cổ trang nhã hoặc một đôi hoa tai đẹp. Do đó các anh chàng hãy mua tặng cho bạn gái mình và để tạo thêm sự lãng mạn và nét quyến rũ cho các cô gái thì các chàng trai hãy tự mình đeo những món đồ trang sức mình tặng cho bạn gái nhé!

2. Một tấm thiệp tự làm

Một tấm thiệp cùng với những lời nhắn gửi yêu thương nói lên nhiều điều hơn những món quà tặng vật chất. Và các cô gái rất thích nếu họ nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình yêu làm vào ngày Valentine, bên trong tấm thiệp đó là những lời nhắn gửi đặc biệt cho Valentine của họ. Do đó với nhiều nguyên vật liệu có sẵn, các chàng trai hãy tự tay làm những tấm thiệp độc đáo để gửi tới người phụ nữ mình yêu thương vào ngày 14 – 2 này nhé!
thiep-tu-lam

3. Nước hoa

Các cô gái luôn bị hấp dẫn và mê hoặc bởi hương thơm của các loại nước hoa. Các chàng trai hãy dành một chút thời gian để quan sát mùi hương mà bạn gái mình thích rồi có thể lựa chọn để tặng cho cô ấy loại nước hoa thích hợp nhất.

4. Túi xách

Túi xách là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của một cô gái. Vậy tại sao các chàng trai không tặng người phụ nữ mình yêu thương một chiếc túi xách vào ngày Valentine?! Các anh có thể đưa bạn gái của mình cùng đi mua sắm và để cô ấy lựa chọn chiếc túi xách mà cô ấy ưng ý. Điều này sẽ khiến các cô nàng vô cùng thích thú.

5. Giày dép

Cho dù bạn có thắc mắc rằng có điều gì ẩn chứa trong những đôi giày cao gót mà các cô nàng yêu thích điên cuồng đến vậy thì cũng đừng ngại ngần chọn món quà này cho cô nàng của mình. Bởi vì đây là một món quà mà các cô gái rất thích nhận được vào ngày Valentine. Hơn nữa nếu anh chàng họ yêu tự tay mua cho mình một đôi giày yêu thích thì họ càng cảm thấy tuyệt vời hơn.

6. Sô cô la và hoa

Đây là món quà lúc nào các cô gái cũng cảm thấy hào hứng và mong muốn nhận được từ tay người mình yêu! Do đó vào ngày lễ tình nhân các cô gái sẽ không ngừng mơ ước anh chàng người yêu của mình sẽ mang tới một hộp sô cô la và một bó hoa hồng tươi. Hãy để cho cô ấy luôn luôn nghĩ tới bạn như một niềm hãnh diện và tự hào với những món quà ngọt ngào, lãng mạn đó.

7. Bộ trang điểm

Phấn trang điểm, phấn mắt, chì kẻ mắt, son môi, phấn má hồng… là những món đồ không thể thiếu trên bàn trang điểm của các cô gái. Do đó các anh chàng hãy tặng các cô gái bất kỳ các sản phẩm làm đẹp, những bộ đồ trang điểm như là một món quà hữu ích đối với các cô gái.

8. Phiếu quà tặng

Để tạo bất ngờ và có một buổi tối thật ấn tượng, lãng mạn trong ngày Valentine, bạn có thể tặng cho cô nàng mình yêu một phiếu quà tặng là bữa ăn tối cho hai người tại một nhà hàng hoặc bạn cũng có thể tặng cho cô ấy một phiếu quà tặng ở một trung tâm mua sắm và cô ấy có thể lựa chọn món đồ nào đấy mà cô ấy yêu thích.