Cùng sinh năm 1986, liệu có hợp nhau ko ?

Mình sinh năm 86 cô ấy cũng sinh năm 86?

mình liệu có nên tỏ tình ?các bạn cho ý kiến 2 đứa mình bằng tuổi nhau cả 2 đều cô đơn , tuy mới quen nhau nhưng thấy những lúc nói chuyện rất vui vẻ thấy rất hợp nhau.

nhưng vì bằng tuổi nên cô ấy hay gọi là ông và xưng là tôi; không biết nữa có khi cô ấy chỉ coi là bạn bè bình thường , 2 đứa quen qua mạng nhưng nhà lại rất gần nhau nên dễ gặp.

nhà 2 đứa rất gần nhau ; mình cũng thấy đây là cơ hội và là cái may mắn đối với mình quả thật là đã từ rất lâu rồi mình chưa quen được 1 bạn gái nào cả

cảm ơn các bạn rất nhiều nha
hi vọng rằng mình có được mối tình đầu tiên ,nhưng thời đại bây giờ ...cũng không biết câu chuyện của 2 đứa đi đến đâu ...hay cũng chỉ là thoáng qua ...bởi điều kiện và khả năng năng lực của mình rất hạn chế lại không giỏi ăn nói ví dụ là đã 26 tuổi rồi mà chưa có mảnh tình nào vắt vai
nhưng cảm xúc ngày một lớn dần mình biết cô ấy cũng có quen rất nhiều người bạn con trai thì cũng nhiều nhưng chưa nhận lời 1 anh nào cả
tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Bằng tuổi nhau là hợp đấy bạn ạ. Giờ chỉ còn làm sao để bạn làm nàng rung động thôi, vài gợi ý giúp bạn nhé:

Có những con đường đến trái tim nàng thật đơn giản mà thường ngày cánh mày râu không ngờ tới. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất.

- Mời nàng xem phim.

- Đừng ngại vén những sợi tóc lơ thơ phủ trên mắt hay dính trên gò má nàng một cách âu yếm.

- Vòng tay choàng nhẹ lưng nàng khi giới thiệu với bạn bè và gia đình.

- Khi đang đi chung, hãy xiết chặt bàn tay nàng khi bất chợt có một phụ nữ ăn mặc khêu gợi đi qua.

- Hãy gọi điện cô ấy khi bạn cảm thấy buồn.

- Hôn nhẹ lên gò má người yêu khi tạm biệt sau một buổi tối vui vẻ.

- Nài nỉ xem một tấm hình nàng chụp khi còn bé.

- Nếu nghe nàng thút thít trên điện thoại thì hãy chạy đến ngay.

- Hãy mua tặng cô ấy một đĩa nhạc những bài ca bất hủ của thế giới.

- Gọi nước uống cho nàng, cố gắng quan tâm đến gu thưởng thức của người yêu.

- Nhớ và nhắc ngày kỷ niệm hai đứa quen nhau trước khi nàng thốt ra.

- Gửi mail cho nàng và nói bất cứ chuyện gì cũng được.

- Khi cô ấy cảm thấy bất an, bạn hãy nhìn vào mắt của nàng và nói không ai trên thế gian này hợp với bạn hơn nàng.

- Hãy gọi điện cho cô ấy ngay khi bạn lên xe hay lên máy bay đi công tác.

- Tìm mọi cách làm nàng mỉm cười khi thấy có dấu hiệu ủ ê.

- Rủ nàng xem trực tiếp môn thể thao bạn thích nhưng hãy quan tâm đến người yêu hơn là trận đấu.

- Hãy cạo râu tươm tất trước khi gặp nàng.

- Ôm chặt cô ấy khi thấy có dấu hiệu ghen tuông.

- Tặng nữ trang cho nàng.

- Khi cả hai cùng đi dạo, trên tay bạn cần có món ăn vặt mà cô ấy thích.

- Khi nàng ngả đầu vào vai bạn, hãy thì thầm gọi tên nàng.

- Hãy chọn mở bản nhạc mà cô ấy yêu thích khi đang nấu ăn cho bạn.

- Tự tay sửa hay đề nghị sửa vật dụng của nàng mà bạn nhận thấy nó đang trục trặc.

- Khi nàng mặc đồ mới, hãy tỏ ra quan tâm.

- Nếu nàng đã là bà xã thì hãy hôn nhẹ vào bả vai lúc nàng thiu thiu ngủ.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Không biết người con gái mà Bạn để ý là cô gái có tính cách như thế nào? Là cô gái kín đáo, e thẹn, nhút nhát trong chuyện tình cảm hay là một cô nàng "ruột để ngoài da" hay thuộc mẫu người nghiêm nghị, có suy nghĩ chín chắn....

Bạn thân mến! Tình yêu là một loại tình cảm vô cùng phức tạp và có tính cá nhân sâu sắc. Cùng là tình cảm yêu đương giữa một người nam và một người nữ, nhưng mỗi người lại có cách thể hiện tình cảm đó rất riêng và nó phụ thuộc, chi phối rất nhiều bởi tính cách của mỗi người.

Những cô gái có lối sống nội tâm thường rất khó nhận biết được tình cảm của họ, bởi họ rất ít khi thể hiện tình cảm đó một cách tự nhiên, thoải mái. Còn đối với những cô gái có tính cách thể hiện ra bên ngoài thì chúng ta sẽ dễ dàng hơn khi nhận biết tình cảm của họ, bởi lúc đó mọi suy nghĩ đều đã được thể hiện bằng hành động cụ thể.

Tình yêu không chỉ đơn thuần là tình cảm yêu thương giữa một người con trai và một người con gái mà nó còn là sự tôn trọng, tin tưởng, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và thậm chí là có thể làm tất cả vì người mà mình yêu. Nếu người ta yêu Bạn thì người ta sẽ không làm điều gì tổn thương đến Bạn. Bạn là người trong cuộc, hơn ai hết Bạn là người hiểu rõ nhất đối tượng của mình, nên chỉ có Bạn mới có thể có những kết luận chính xác mà thôi!

Bạn thân mến! Để nhận biết được tình yêu và nhận biết được người ta có yêu mình hay không, các chuyên gia tâm lý đã đưa ra một số câu hỏi mang tính chất trắc nghiệm sau:

Cô ấy có ý ở bên Bạn không? Có hay thường xuyên muốn gặp Bạn với một cái cớ nào đó không?

Bạn có thường xuyên bắt gặp ánh mắt của cô ấy nhìn bạn dịu dàng, đắm đuối không?

Cô ấy có bị đỏ mặt hoặc lúng túng khi bị bạn “bắt quả tang” khi đang nhìn trộm bạn không?

Có người nói với bạn rằng, cô ấy thường nhắc đến bạn bằng những lời lẽ đầy cảm tình tốt đẹp.

Cô ấy khai thác mọi thông tin về bạn qua những người quen của bạn và dò hỏi về mức độ tình cảm bạn dành cho cô ấy.

Cô ấy có để ý đến từng động thái của Bạn, có quan tâm đến tình hình học tập và các vấn đề khác liên quan tới Bạn không?

Cô ấy có vui vẻ giới thiệu Bạn với gia đình hay bạn bè, người thân của mình không?

Cô ấy có muốn biết mọi chuyện trong gia đình của Bạn hoặc thể hiện sự quan tâm tới những người trong gia đình của Bạn không?

Cô ấy có tỏ ra giận dỗi hay có thái độ khó chịu khi Bạn thân mật với một người bạn gái khác không?

Khi nhận được tín hiệu tình yêu từ Bạn, ví dụ như: Một món quà hay một lời hẹn, cô ấy có vui vẻ và mong ngóng không?

Nếu những câu hỏi trên là Có thì Bạn có thể yên tâm về tình cảm mà cô ấy dành cho Bạn rồi đó! Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, vì mỗi người thể hiện tình yêu theo một cách khác nhau nên không phải ai cũng có những biểu hiện và việc làm giống nhau.

Nhưng để thành công trong việc gửi thông điệp dến “đối tượng” hay trong việc giao tiếp với bạn gái cũng như trong bất kể việc gì thì bạn cần khắc phục “nhược điểm” của mình đó là tính nhút nhát.

Bởi tính nhút nhát có thể sẽ làm mất đi sự tự tin của bạn trong các mối quan hệ giao tiếp, nhất là với bạn gái. Nhưng bạn đừng buồn và quá lo lắng về điều đó nhé! Bởi không chỉ riêng bạn mà cũng rất nhiều người có tính nhút nhát như bạn đấy, nhưng nhờ sự cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ của những người thân, bạn bè, họ đã khắc phục được tính nhút nhát và cải thiện được khả năng giao tiếp của mình.
Để có được sự tự tin trước mọi người, điều đầu tiên bạn cần phải có sự tạo ra sự tự tin cho bản thân mình bằng cách luyện tập khả năng nói trước đông người. Nếu có việc gì đó bắt buộc bạn phải tiếp xúc hay trình bày trước đông người thì bạn đừng nên thoái thác mà hãy mạnh dạn nhận lấy nhiệm vụ đó và coi đó là một lần để bạn rèn luyện khả năng nói của mình. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên chủ động gặp gỡ bạn bè, người thân của mình và nói chuyện cùng họ, trước hết là để học hỏi ở họ nghệ thuật giao tiếp và ứng xử, đồng thời qua những cuộc nói chuyện đó sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi nói chuyện. Hãy bắt đầu câu chuyện của mình một cách cởi mở và tự nhiên. Đó có thể chỉ là những lời hỏi thăm sức khoẻ, những câu chuyện vui mà bạn gặp trong cuộc sống hàng ngày hay những thông tin hay, nóng hổi mà bạn vừa cập nhật được....

Bạn nên ghi nhớ: Khi bạn có một chuyện gì đó dù vui hay buồn hay có điều gì đó muốn chia sẻ với ai đó thì bạn nên tìm ngay một người để bạn giãi bày tâm sự của mình hoặc kể cho một ai đó về những khó khăn mà bạn gặp phải. Đó cũng là một cách để bạn rèn luyện khả năng nói, mạnh dạn hơn khi tiếp xúc với người khác. Hoặc đôi khi gặp một người thân quen nào đó, chỉ với một lời hỏi thăm về gia đình, sức khoẻ, tình hình công việc hay dành cho họ một lời khen ngợi cũng là cách để bạn bắt đầu cho câu chuyện của mình. Đừng quá e dè ngần ngại mà hãy mạnh dạn lên, bạn nhé!

Tất nhiên rằng, để bạn cảm thấy tự tin hơn thì bạn cũng nên chú ý đến trang phục của mình khi xuất hiện trước một ai đó. Trang phục mà bạn vận trên người không cần thiết phải quá mốt mà chỉ cần gọn gàng, lịch sự và không làm cho bạn lạc lõng giữa mọi người là được. Hãy cố gắng để tự hoàn thiện bản thân mình, bạn nhé!

Đối với các bạn khác phái cũng vậy. Bạn cũng đừng tỏ ra lo lắng hoặc căng thẳng quá mỗi khi tiếp cận họ. Hãy tiếp cận dần dần từng bước một, khi đã thấy mối quan hệ của hai người đã trở nên thân thiết hơn thì bạn sẽ cảm thấy dễ dàng bày tỏ tấm chân tình hơn.

Vì vậy, hãy cảm nhận tình yêu bằng tất cả sự nhạy cảm, tinh tế của trái tim để có được tình yêu mà mình mong đợi.