Bách phương computer, có nên mua lap tại đây ?

Em đang định làm con laptop tại bách phuơng computer vì thấy giá hợp lý, bác nào mua hàng tại đây rồi tư vấn em với nhé, có nên mua không, chất lượng và dịch vụ hậu mãi thế nào thanks các pác
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Tốt nhất là bác muốn mua máy gì thì bác post lên đây để mọi người tư vấn rồi có thể tư vấn thêm 1 số bác bán hàng có uy tín nữa, chứ giờ nói về 1 cty, CH người ta nếu đúng thì ko sao nhưng ko đúng thì ảnh hưởng đến uy tín của họ.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên cân nhắc chọn mua hàng có nguồn gốc xuất xứ nghiên túc. Giá cả thì không nên choáng ngợp vì giá rẽ hay cách trưng bày quá nhiều láptop của họ. Bạn cần quan tâm là dịch vụ sau bán hàng của họ. Giá cả thì gần đây chổ nào cũng như nhau cả thôi quan trọng là hậu mãi sau bán hàng. Ở VN thì quyền lợi của khách hàng sau mua hàng không được quan tâm đúng mức, khi có sự cố cho máy thì khổ cho anh em nhà ta.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Bách Phương ngày trước đứa bạn mua cũng có kiểu bán hàng nguyên seal đối với các máy nhập khẩu, trừ mấy loại máy mà nhập lại của fpt thì ko còn. Nói chung là hàng ngon, ko có gì phàn nàn.