Cần tư vấn chọn giữa laptop core i3 và i5 ?

Nhờ các bác tư vấn dùm em tí, là nên mua laptop core i3 có card rời hay là core i5 card onbord. Mục đích sử dụng là để làm đồ họa xử lý ảnh.thank các bác nhiều!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chọn i3 có card rời là đúng đấy.

Dòng i3 Khác i5 ở chỗ là i3 không hỗ trợ công nghệ TurboBoost còn i5 thì có. Công nghệ TurboBoost là công nghệ cho phép bộ vi xử lý có thể tự động điêù chỉnh xung xử lý tuỳ thuộc vào công việc để có thể đạt tốc độ tối ưu nhất (hoặc là nâng xung, hoặc giảm xung để tiết kiệm điện).

Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh làm đồ hoạ và xử lý ảnh, với tốc độ xử lý của hai con chip này có sự khác biệt chưa thật sự rõ rệt. thì bạn nên chọn Card rời hơn.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn dùng laptop để làm đồ họa xử lí đồ họa thì máy của bạn phải có card rời bạn mới thực hiện được. Vì vậy bạn nên mua i3 và card rời. Card 1G càng tốt vì đồ họa sẽ sử dụng tới card màn hình lớn đấy.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Chọn i3 đi bạn, card rời có nhiều lợi thế lắm, tốc độ giữa i3 và i5 ko khác nhau nhiều nhưng giữa card onboard và card rời thì khác nhau nhiều đấy.

Phạm Ngọc Nam
Phạm Ngọc Nam
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn.

Bạn nên mua laptop i3 card rời, Bạn dùng máy trong vệc sử lí hình ảnh thì card rời vẫn hơn, trên thực tế tốc độ sử lý của con chip i5 cũng không hơn con chip i3 là mấy đâu.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Làm đồ họa và thiết kế thì cần có card màn hình rời hỗ trợ để có hình ảnh tốt nhất, mình khuyên bạn nên chọn Core i3 và có card VGA rời là hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.