Nhân viên văn phòng có nên mua laptop Acer Chromebook 14 for Work không?

Nhân viên văn phòng có nên mua laptop Acer Chromebook 14 for Work không nhỉ? Công việc của mình chủ yếu là lên mạng tìm thông tin, làm việc trên Google Doc thì dùng con này có hợp lý không?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Với nhu cầu của bạn thì nên mua nhé. Mặt ngoài của Chromebook 14 for Work được trang bị kính Vibrant Gorilla Glass mới cho phép nhà sản xuất in hình hay logo lên đây. Về cấu hình, chiếc Chromebook này sử dụng chip xử lý Core i thế hệ 6 của Intel với màn hình 14" có thể Full-HD hoặc 1366 x 768 điểm ảnh, RAM lên tới 8GB, bộ nhớ trong 16/32GB, cổng USB-C, Wi-Fi ac. Pin cho thời gian hoạt động khoảng 10 tiếng với bản màn hình Full-HD hoặc 12 tiếng với bản có màn hình độ phân giải thấp hơn.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Không biết mua chiếc Chromebook 14 for Work này về có cài win vào được không nhỉ, cấu hình cao như kia và dùng hệ điều hành nền web thôi thì phí quá

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Chỉ chạy Chrome OS thôi mà có cần cấu hình khủng hoảng vậy không nhỉ?
Cấu hình thì mạnh mà tận dụng không hết thì cũng như không, Chrome OS dùng ít tài nguyên máy, lại chả có mấy cái ứng dụng nặng, dân văn phòng xài được chứ dân kĩ thuật là bó tay rồi, bao giờ chuyển qua lại được giữa các hệ điều hành thì mình sẽ sài :)

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Máy khủng thế này mà tìm cách cài được Remix Os vào dùng thì cũng ngon đấy, Windows thì họ khóa phần cứng vào nên không thể cài được rồi, haizz

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước


Con này chỉ nâng cấu hình để tăng giá bán thôi chứ thực sự một hệ điều hành web thì cần gì cấu hình cao như thế nhỉ?