Ưu điểm của Laptop Dell Inspiron 13-5368?

Sở hữu một cấu hình vượt trội cùng thiết kế bản lề xoay lật tiện dụng, Dell Inspiron 13-5368 đang dần trở thành một trong những chiếc laptop bán chạy nhất trên thị trường công nghệ hiện nay.

Dell Inspiron 13-5368 được làm từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cùng một thiết kế khá vuông vức, gọn ghẽ. Thiết kế này đem lại cho sản phẩm sự chắc chắn, cứng cáp nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Bề mặt của sản phẩm được phủ lên một lớp sơn nhám, đem lại cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái hơn, đồng thời cũng hạn chế khả năng rơi vỡ. Thiết kế mặt trên đơn giản với hình logo của hãng được đặt chính giữa, mạ crom sáng bóng rất tinh tế và bắt mắt.

Một điểm nổi bật trong thiết kế của sản phẩm đó chính là thiết bị được trang bị một chiếc bản lề đặc biệt, chiếc bản lề này sẽ giúp cho máy có khả năng xoay và gập màn hình đến 360 độ cùng nhiều tư thế sử dụng đa dạng khác nhau, đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và tiện lợi khi sử dụng.

Dell Inspiron 13-5368 được trang bị một màn hình kích thước 13,3 inch với độ phân giải Full HD. Màn hình này sử dụng công nghệ tấm nền IPS, đem đến một góc nhìn rộng, độ sáng và độ nét cao, màu sắc rực rỡ, chân thật. Đây cũng là một màn hình có chức năng cảm ứng, đem đến sự tiện lợi và đa dạng hơn trong việc thực hiện các thao tác trên máy.

Xét chung về hiệu năng, máy có hiệu năng ở mức khá tốt, đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng từ làm việc, học tập cho đến các mục đích giải trí như: chơi game, xem phim, nghe nhạc,.....Ngoài ra, đồ họa của máy cũng được cải tiến và nâng cấp hơn so với các sản phẩm trước đó của hãng, giúp thiết bị nâng cao khả năng xử lí hình ảnh 3D cũng như khả năng trình chiếu chuẩn 4K và đáp ứng được nhiều game đa dạng hơn.

Dell sử dụng bàn phím chiclet với một kích thước vừa phải, phím có độ nảy tốt, hành trình phím vừa phải, đem đến cảm giác gõ tương đối dễ chịu và thoải mái. Bàn phím này còn được tích hợp khả năng đèn nền chiếu sáng, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác với bàn phím trong những điều kiện thiếu ánh sáng.

Có thể nói, Dell Inspiron 13-5368 là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ và đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố mà một chiếc laptop hiện đại cần có. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp thì đây chính xác là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào