Latop cấu hình tốt, giá mềm cho sinh viên và dân văn phòng.

Asus X553MA nằm trong phân khúc laptop giá rẻ hiện nay. Máy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đem lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Chỉ hơn 6 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay Asus X553MA. Đây có lẽ là một sự lựa chọn khá sáng suốt.

Về thiết kế

Asus X553MA sở hữu thiết kế chắc chắn, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Viền máy và thân dưới được bo tròn các góc tạo cảm giác mềm mại, cũng như tạo cảm giác máy mỏng hơn. Máy có thân dày chỉ khoảng 25.3 mm, khối lượng máy khoảng 2.2 kg.Máy giúp bạn dễ dàng cầm khi di chuyển mà không gây khó chịu, cũng không cần sử dụng balo.

Asus X553MA cũng sở hữu thiết kế quen thuộc ở nắp lưng máy của các dòng sản phẩm laptop Asus. Nắp lưng máy gồm những đường tròn đồng tâm đường làm nhám ráp quanh logo Asus ở chính giữa.

Hai bên viền máy trang bị khá đầy đủ kết nối cơ bản như cổng HDMI, cổng truyền âm và video (VGA) đến các thiết bị lớn hoặc để trình chiếu. Ngoài ra, còn có một jack audio 3.5mm, cổng Ethernet LAN, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0 và một khe đọc thẻ nhớ, ổ DVD.

Màn hình và bàn phím laptop Asus X553MA

Màn hình Asus X553MA sở hữu màn hình có độ phân giải HD 1366 x 768px. Nhưng sản phẩm này của Asus lại sở hữu ưu điểm hút giới văn phòng chính là màn hình rộng 15.6 inch, giúp người dùng dễ dàng quan sát và cho phép mở nhiều tác vụ cùng lúc.

Máy còn trang bị công nghệ Splend Video Intelligent giúp cho màu sắc hiện lên hài hòa, độ chi tiết cao.

Bàn phím của latop sở hữu thiết kế chiclet đầy đủ gồm cả bàn phím số riêng biệt. Bàn phím được thiết kế với diện tích khá rộng và đẹp. Bề mặt nhựa xung quang khá mịn cho trải nghiệm thoải mái, dễ chịu, đồng thời các phím cũng có độ nảy tốt, không tạo âm to khi đáng chư, rất thích hợp cho công việc soạn thảo văn bản, làm sổ sách.

Bàn Touchpad bên dưới là bàn cảm ứng đa điểm rất nhạy bén và tiện dụng. Máy còn trang bị thêm phần mềm hỗ trợ là Smart Gesture giúp các ngón tay linh hoạt hơn khi thao tác.

Cấu hình bên trong Asus X553MA

Máy cũng được trang bị bộ xử lý giúp giải quyết tốt những tác vụ văn phòng đơn giản. Cấu hình gồm bộ vi xử lý Celeron N series của Intel đã được tối ưu hóa, CPU có tốc độ 2.58GHz, RAM 2GB và ROM HDD 500GB.

Asus X553MA được chạy trên hệ điều hành Window 8.1 With Bing và tích hợp thêm nhiều ứng dụng tiện ích của Microsoft.

Như vậy, Asus X55MA là mẫu laptop có giá cả phải chăng, cấu hình tốt, phù hợp không chỉ với người dùng là sinh viên mà cả với dân văn phòng. Đây có lẽ là lựa chọn đáng lưu tâm.

Chưa có câu trả lời nào