Mua đá tự nhiên ở đâu tại Thanh Hóa?

Chúng tôi đang tìm nhà sản xuất đá tự nhiên cho các công trình nôi đại và xuất khẩu tại Thanh Hóa. Quý vị nào biết nhà sản xuất nào tại Thanh Hóa chuyên sản xuất và cung cấp các loại đá dùng cho ốp lát công trình đường xá, vỉa hè, nhà cửa tại Thanh Hóa thì xin giới thiệu với chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn quý vị.

Nguyễn Thảo Anh
Nguyễn Thảo Anh
Trả lời 11 năm trước

Anh chị có thể tìm hiểu các công ty và nhà sản xuất đá tự nhiên ở HÀ LĨNH- HÀ TRUNG- THANH HÓA. Em cũng đang kinh doanh mặt hàng này và chọn nhiều nhà sản xuất ở đấy. Nhưng gần đây chất lượng đá có vẻ đi xuống, đặc biệt là đá ở YÊN LÂM. Ở Hà Trung thì có rất nhiều mỏ đá cho nên mỗi nhà sản xuất lại có chất lượng và giá cả khác nhau.

Anh chị có thể liên hệ với công ty cổ phần ĐẠI HẢI theo số điện thoại: 0976666333 hoặc 0912828333 gặp Mr Hải để hỏi chi tiết về nguồn sản phầm này kỹ hơn nhé.

Hy vọng các anh chị hài lòng cả về giá cả lẫn chất lượng mà anh chị đang tìm.

pham ngoc lan
pham ngoc lan
Trả lời 11 năm trước

Chao Bạn,

Mình là Lan, công ty Vinavico. Bên mình có mỏ đá xanh ở Thanh Hóa và mỏ đả trắng trên Yên bái. Có thể cung cấp đá chất lượng cao với giá rất ổn. Nếu bạn cần , liên hệ với mình

DT: 0904122303

Mail: lanpn@navicom.com.vn

web: ww.vinavicogroup.com

Regards,

Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng
Trả lời 7 năm trước
Kính chào bạn:bạn hãy vào trang web công ty minh tham khảo sản phẩm nhé. Rất mong nhận được hợp tác: http://www.dathanhhoa.net hoặc http://www.dacongtrinh.com.vn