Mua iPhone 5C lock hay Lenovo P70 tặng bạn gái?

Em đang phân vân giữa hai điện thoại này để mua tặng bạn gái. Theo em thấy thì Lenovo P70 có nhiều ưu điểm, nhưng là hàng Trung Quốc nên em không yên tâm lắm, không biết dùng sau này thế nào. Còn lý do em muốn mua iPhone 5C là vì bạn gái em là tín đồ của apple, thích chụp ảnh, lại không cần nhiều công nghệ lắm. iPhone 5C lock thì rẻ hơn Lenovo P70 gần 1,5 triệu đồng.

Các bác tư vấn giúp em nên mua chiếc nào để tặng bạn gái ạ? Em cảm ơn các bác. 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Mình nghĩ bạn nên mua iPhone 5c lock vì dù thao thì con gái dùng iPhone nhìn cũng sang chảnh hơn. Tuy nhiên khi mua iPhone 5c Lock thì bạn nên tìm hiểu về một số vấn đề sau đây;

Để sở hữu iPhone 5C, chúng ta chỉ bỏ ra một số tiền tối thiểu 3,5 triệu đồng, một mức giá vô cùng hấp dẫn. Có nhiều yếu tố có thể khẳng định iPhone 5C đang dẫn trở nên "hot" hơn.

Hình ảnh iPhone 5C lock giá rẻ đại náo thị trường Việt Nam số 3

Giá bán iPhone 5C xách tay hiện nay phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông, nhân viên công sở

Đầu tiên cần phải nhắc đến là giá thành. Người tiêu dùng Việt Nam phần lớn không có điều kiện bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu những chiếc điện thoại cao cấp hay những chiếc iPhone mới. Với mức lương cơ bản đạt từ 3,5 cho đến 4,5 triệu đồng, thật khó có thể tìm kiếm một sản phẩm vượt quá khả năng của họ và iPhone 5C cũ là một sự lựa chọn không thể tốt, phù hợp hơn tại thời điểm này.Trong khi đó, iPhone 5C xách tay vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp trẻ trung, sức mạnh phần cứng từ cấu hình, màn hình cho đến camera lại sở hữu mức giá chỉ bằng phân nữa. Nếu được lựa chọn, bạn sẽ chọn sản phẩm nào? Câu trả lời chắc chắn là hàng xách tay khi sự khác biệt giữa hai thiết bị hoàn toàn là con số "0" tròn trĩnh.

Thứ hai đó là sức hút về thương hiệu. Nhiều người vẫn thắc mắc iPhone cũ lại được săn đón nhiều đến thế, câu trả lời rất đơn giản, logo "quả táo cắn dở" có sức hút lạ thường đối với rất nhiều người trên toàn thế giới.

Thứ ba, trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, gần như không có mẫu smartphone nào trên thị trường có được trải nghiệm tốt như trên iPhone 5C hiện nay.

Hình ảnh iPhone 5C lock giá rẻ đại náo thị trường Việt Nam số 4

Sức hút từ thương hiệu Apple là không thể chối từ

MUA ĐÚNG HÀNG - TÌM ĐÚNG CHỖ

Trái với tư tưởng an tâm khi mua các dòng sản phẩm chính hãng, việc tìm đến thị trường xách tay sẽ có tỉ lệ rủi ro về thiết bị cao hơn rất nhiều. Giá thành rẻ đi kèm với rủi ro cao hơn. Song, hiện nay, các thương hiệu bán hàng xách tay uy tín đều cung cấp sản phẩm với các gói bảo hành khác nhau nhằm tạo lòng tin với khách hàng. Các sản phẩm xách tay sẽ được bảo hành với nhiều chính sách hấp dẫn, thậm chí còn vượt qua cả hàng chính hãng. Dẫu vậy, muốn sở hữu gói bảo hành như vậy, khách hàng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

iPhone 5C cũng vậy, do số lượng hàng nhiều nên không tránh khỏi những rủi ro khi bạn muốn sở hữu sản phẩm này. Bởi vậy, trước khi đi mua, bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin về sản phẩm, cách phân biệt hàng dựng với hàng chuẩn, đặc biệt là lựa chọn những địa chỉ có uy tín, đồng thời sở hữu mức giá phù hợp với ngân sách của mình.

Hiện nay, iPhone 5C đủ màu sắc được bán với mức giá dao động từ 3,5 cho đến 3,7 triệu đồng, bản quốc tế cao hơn một triệu đồng và hiếm hàng hơn rất nhiều. Điểm qua một vài địa chỉ trên thị trường, có thể thấy iPhone 5C xách tay đang được bán ra với mức giá tốt. Theo đại diện củaViettablet, iPhone 5C đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mức giá khá dễ chịu và đặc biệt là sức hút từ Apple.