IPhone 5 hay LG G2?

Mình chủ yếu quan tâm đến chụp ảnh selfie thật rõ và nét, pin tốt, chạy mượt word và excel.

Mình đang khá băn khoăn không biết chọn điện thoại gì. Các bạn có kinh nghiệm tư vấn giúp mình với. Mình cảm ơn.

Trả lời 8 năm trước
Với nhu cầu đó thì bạn làm khó iPhone 5 rồi. Thông tin đầy trên mạng đó bạn, iPhone 5 bị la ó hơn cả iPhone 4S. Nếu mở Bản đồ, Word, Excel trên màn hình trong veo 5.2" của LG G2 thì không bao giờ muốn sờ vào iPhone 5 nữa. Pin LG G2 3000mAh bền hơn trâu. Một số người ca ngợi iPhone mượt ít rác vì phần lớn thời gian iPhone chỉ để vuốt ve ngắm nghía và xạc pin chứ có dùng được mấy đâu.
Trả lời 8 năm trước
Riêng ý kiến của tôi, nhiều người dùng smartphone VN cứ xem IOS là "đẳng cấp" nên Iphone thường nhắm tới nhiều nhất nếu có "điều kiện". Có mấy người giỏi công nghệ để trải nghiệm hết tính năng của điện thoại thông minh mang lại? Tất cả những người xung quanh tôi sắm Iphone chỉ để nghe gọi, face, SMS là chủ yếu. Nếu nhu cầu có vậy thì sắm 1 smartphone tầm trung là ok rồi. Nói về câu hỏi của bạn và yêu cầu thì chắc chắn là nên mua LG G2. Vì sao? Từ dòng G của LG chụp hình đẹp lên đáng kể (G2 chụp hình khá đẹp, màu trung thực, nét. Khuyết là chụp tối ko như ý lắm). Pin G2 phải gọi là "trâu bò", nếu bạn tắt 3G nếu ko cần thiết thì dùng 2 ngày là bình thường. Màn hình G2 khá lung linh là sáng, kích thước 5,2inch bạn tha hồ chiêm ngưỡng ảnh "tự sướng" của mình. Tính năng văn phòng cũng khá tiện lợi, ... Tóm lại LG G2 là lựa chọn cuối cùng của tôi!
Trả lời 8 năm trước
tôi đang dùng LG G2 đây, nếu bạn hay vào mạng và gửi tin nhắn thì khỏi phải chê, ram 2G, gửi ảnh chụp cỡ >2mb vèo 1 cái là đi, màn hình rộng, nhưng cầm máy không bị kích tay, word,excel chạy nhanh, nói chung bạn nên mua G2 sẽ ko phải hối hận
Trả lời 8 năm trước
Tôi xài G2 từ mới ra đến giờ, có bị lỗi gì đâu, máy chạy rất mượt và pin rất trâu, chụp hình thì iphone 5 làm sao so được, nếu lấy iphone 6 plus ra so về camera với G2 thì có thể nói là 50-50, iphone chỉ hơn về kiểu dáng đẹp thoi, ios cũng lổi tùm lum.
Trả lời 8 năm trước
nếu chỉ có 2 lựa chọn này thì bạn nên chọn iPhone 5 . LG G2 bị lỗi cảm ứng rất nhiều, bạn google ra cả núi kết quả. Lúc đó phải đi thay sẽ tốn khoảng 700k - 1tr nhé.
Trả lời 8 năm trước
Đã dùng cả LG G2 và iphone 5, đọc cm thấy nhiều anh hùng bàn phím quá, các bác tự phong là dân công nghệ em không thèm nói. Nhưng e đứng trên phương diện người dùng, thì nên chọn ip 5, camera ăn đứt g2, pin bọng 2 máy ngang nhau! Màn hình g2 đẹp thật nhưng rất dễ vỡ và giật màn hình, bác nào dùng nhiều lg g2 máy nóng xác dịnh màn đi sớm!
Trả lời 8 năm trước
Xin trả lời lại bạn nhé ! Từ "Đẳng cấp" ở những dòng iphone cũ đã không còn rồi ! Hiện giờ mọi người chọn xài iphone 5 vì tương đối rẻ đối với hàng qsd, trải nghiệm đơn giản và khá mượt mà so với những nhu cầu thông thường ! Còn việc jailbreak trên ios hay flash rom trên android đơn giản là vọc vạch chứ chưa thể gọi là giỏi công nghệ được ! Theo tôi thì màn hình trên LG G2 đẹp hơn, to hơn, dùng cũng khá mượt mà, nhưng khoản chụp hình thì chưa chắc ai hơn ai ! ứng dụng văn phòng thì LG G2 hỗ trợ tốt hơn vì màn hình to, dễ thao tác ! Vì vậy nhu cầu bạn mình khuyên LG G2, còn thích sự ổn định và đơn giản thì cứ ios mà xài !