Bây giờ có nên mua iPhone 4S?

Mình không biết có nên mua iPhone 4S loại 8GB, hàng mới 100% hay không.

Mọi nguoi có kinh nghiệm tư vấn giúp mình với.

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Hàng mới 100% giá trên 4tr. Với số tiền đó ai mà đi mua ip 4s màn hình bé tý, pin kém và lạc hậu về mọi mặt. Không nên mua bạn nhé

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

4s có phần cứng ko mạnh bằng những chiếc 5,5s,6... nhưng lại là chiếc được cố CEO Steve đầu tư nhiều nhất. Rất đáng để mua với giá dưới 4 triệu.

http://www.vatgia.com/home/iphone+4s.spvg

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Nếu có tiền mình cũng mua, mình bồ kết e 4s này lâu lắm rồi. Thiết kế đẹp, dùng bền và mình thích camera chụp ảnh nét, vị trí đặt camera vậy cũng ít bị trầy hơn wp, ss,.. mình cũng ko rảnh để mua đt về chơi game hoài nên cấu hình ko quan trọng mấy, chỉ sợ hàng điện tử sản xuất lâu quá linh kiện trong máy bị giảm tuổi thọ thôi.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Ngoại trừ bộ nhớ thấp tôi thấy chả có gì lạc hậu, nói về độ ổn định lâu dài tôi thấy nó ăn đứt mấy cái android tầm trung.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Tùy vào nhu cầu, yêu cầu và khả năng bạn à! Nếu như nhu cầu của bạn là ứng dụng văn phòng, chơi game...thì không nên mua. Nhưng nếu đơn giản chỉ là web, xem phim, game nhẹ, facebook...thì 4s đáp ứng tốt, lại dễ dàng sửa chữa, giá cũng tốt mà nhìn cũng đẹp! Chút góp ý cho bạn.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Cá nhân mình vẫn thích những chiếc điện thoại màn hình nhỏ như iphone 4, 4s, cầm vừa tay lại dễ mang theo bên người. Những chiếc điện thoại màn hình lớn quá vướng víu và đôi khi người ta tập trung vào tính giải trí của một chiếc điện thoại hơn là chức năng cơ bản của nó để rồi đôi lúc những cuộc gọi quan trọng bị lỡ bởi điện thoại đang nằm trong túi xách hay cốp xe. Mình nghĩ bạn nên mua!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Quan trong là bạn có bao nhiêu tiền và bạn mua với mục đích gì? Nêu bạn có rất nhiều tiền, đủ chi trả những hàng mới như 6plus thì bạn cứ mua thôi. Còn nếu bạn có đk kinh tế không dư dả nhưng cần một chiếc smart phone tiện dụng thì 4s rất tốt. Bạn thậm chi có thể mua hàng rẻ hơn như 4 vẫn ok! Tôi thích kích thước của nó, và truy cập mạng cũng nhanh. Bạn có thể mua 16g nhưng nói chung cần nghĩ nhiều đến việc minh mua để làm gì, và đk túi tiền để chi tiêu hợp lí và có ích.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Không. iPhone 4S chạy ios8 rất ì ạch. 8GB dung lượng rất hạn chế. Bạn chỉ nên mua iPhone 5/5s/5c, hoặc không đủ tiền thì mua Android xài

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Cấu hình thì quá thấp.Ram chỉ 512 M, Ngay cả chiếc IP6 chi phí sản xuất của nó chỉ tầm 5 triệu thôi mà nó bán cho mình tầm 20 triệu, khi Ram chỉ 1G. Sao bạn không nghĩ mua con SAMSUNG GALAXY J. Ram 3G máy ảnh trước sau lần lượt 5 và 13M. bộ nhớ trong 30 G. giá chỉ hơn 5 triệu (hồi đầu năm 2014 là 17 triệu đấy nhé). Tuyệt ngon đấy bạn, mình đang dùng nè

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

Câu trả lời là Có nếu nó hợp với bạn, ngược lại. Bởi vì chiều nay tôi cũng đi lấy chiếc điện thoại 4s 8Gb này. Tôi đã kinh qua nhiều đt ( Symbian S60, BB, iOS, Android, WP, MeeGo) nói chung thì tôi cũng hiểu kha khá về đt ( IT Leader). Bạn chọn đt này thì hãy loại bỏ suy nghĩ về cấu hình khi đem chiếc đt vài năm tuổi này so sánh với cấu hình smartphone bây giờ ( khập khiễng), cơ bản 4s là chiếc đt thông minh, mi nhon :)) và cũng rất sành điệu. 4s là sản phẩm để đời của Apple chứ không phải là 5s hay 6 cong...( không lấy doanh số ra để cân, đo, đong, đếm). 4s Vẫn đáp ứng được nhu cầu Giải trí nhẹ, Office, Camera và chất lượng thoại cũng rất khá ( Anten kép) Bản thân tôi đang dùng 4s 16gb đời Napoleon, tôi vừa bán Samsung note 4 mặc dù mới xài được 6 ngày