IPhone: Cách từ chối cuộc gọi khi ai đó làm phiền ?

Bạn đang sử dụng iPhone mà không biết cách từ chối cuộc gọi sao cho lịch sự nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, Vật Giá sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Thứ nhất, khi trong trạng thái chiếc iPhone của bạn đang mở, bạn có thể từ chối cuộc gọi 1 cách dễ dàng bởi có 2 nút “chấp nhận cuộc gọi” và “Từ chối”, bạn có thể tùy ý có muốn chấp nhận cuộc gọi hay không. Nhưng trong trạng thái điện thoại của bạn khóa lại khác, Apple đã tích hợp 1 thanh trượt về phía chấp nhận cuộc gọi duy nhất. Vậy phải làm thế nào để từ chối cuộc gọi trong trường hợp này?

Lý do mà “nhà táo” cài đặt tính năng như vậy là để hạn chế những hành động bấm nhầm khi vừa lấy ra khỏi túi hay những lúc bận bịu chỉ kịp cầm điện thoại và trượt lung tung. Nhưng hạn chế ở đây là thanh trượt không thể hướng về phía từ chối cuộc gọi.

Hay khi có tin nhắn hay bất cứ thông báo của các ứng dụng đã cài đặt trên hệ thống thì cũng chỉ có thanh trượt “trượt để trả lời” hiện ra.

Điều này nhiều khi rất phiền phức cho người mới sử dụng nhưng sau khi đọc bài viết này, bạn có thể biết được 2 cách rất đơn giản để từ chối cuộc gọi 1 cách thông minh. Bạn phải xác định thật rõ cuộc gọi đó là bạn không thể nghe được khi đang bận hay là đầu dây đến từ 1 người mà bạn không thích, bạn chỉ cần áp dụng các cách sau:

Cách 1: Ấn nút nguồn 2 lần liên tiếp. Bạn nhớ thật kỹ là 2 lần liên tiếp nhé!

Cách 2: Nếu bạn đang sử dụng tai nghe, hãy bấm, giữ nút trên dây tai nghe 2s đến khi tiếp bíp nhỏ kêu lên đó là xác nhận của việc từ chối cuộc gọi thành công đó.

Các bạn có thể xem thêm các thông tin mới nhất của iPhone tại đây.

Chưa có câu trả lời nào