Làm thế nào để lấy lại  mật khẩu trên iPhone ?

Khi bạn thay đổi mật khẩu tài khoản Apple , iCloud  sẽ dẫn đến trường hợp bạn bị mất mật  khẩu trên iPhone , iPad hoặc iPod Touch của bạn mà các thiết bị iDevices không lưu lại mật khấu mới của tài khoản. Ngoài ra vấn đề này có thể xảy ra với iPhone 7, iPhone 6s hoặc trên hệ điều hành mới ra của Apple . Vậy bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số cách để giải quyết vấn đề này nhé.

1.       Kiểm tra  iCloud có hoạt động không?

Hãy chắc chắn rằng  iPhone, iPod Touch hay iPad của bạn vẫn truy cập được  iCloud

       2. Đặt lại mật khẩu

Bạn hãy thử cài lại mật khẩu một lần nữa biết đâu sẽ giúp nó hoạt động lại . Bạn không nên cố đặt lại những mật khẩu cũ như vậy Apple  sẽ không khuyến khích bạn làm điều đó.

3. Khởi động lại máy

Bạn chỉ cần khởi động lại cũng giống như trên máy tính  là mọi lỗi có thể được sửa. Với các thiết bị iDevices, bạn có thể làm theo các bước sau.

Nhấn giữ phím nguồn đến khi có thông tin  Trượt để tắt nguồn (Slide to Power Off).  Sau đó bạn trượt sang để tắt nguồn máy  và chờ đợi trong khỏng 30s . Rồi  khởi động lại máy. Khi máy được bật lên sẽ yêu cần bạn nhập ID và mật khẩu thì bạn thử nhập lại tài khoản của bạn vào.

4. Thiết lập lại iCloud

 

 

Bạn thử  gỡ bỏ  iCloud và cài đặt lại. Làm như vậy giúp  tự vô hiệu hóa Apple Pay và xóa tính năng Photo Stream cùng các dữ liệu iCloud từ iGadget.

-           Bạn vào Cài đặt (Settings) -> iCloud -> Đăng xuất (Sign Out) và Xóa từ … (Delete from …).

-          Bạn có thể truy cập vào Cài đặt -> iCloud -> Find My iPhone và gạt sang tắt để vô hiệu hóa Find My iPhone.

-          Bạn tắt thiết bị  đi và bật lại

–         Sau đó vào lại phần Cài đặt -> iCloud và chọn  Đăng nhập , nhập ID và mật khẩu tài khoản của bạn vào.

–         Cuối cùng thì  bật lại tính năng Find My iPhone và Apple Pay.

5. Khôi phục lại thiết bị

Trường hợp làm các cách trên không được thì  bạn hãy thử khôi phục lại thiết bị. Trước khi áp dụng cách này bạn cần lưu lại dữ liệu nếu  bạn không muốn chúng bị xóa và sau đó tắt tính năng Find My iPhone. Sau đó bạn kết nối thiết bị với máy tính và khởi động iTunes lên , bạn bấm vào nút Restore iPhone hay Restore iPad. iTunes là được.

 

Chưa có câu trả lời nào