Công nghệ cảm biến 3D trên iPhone 8 sẽ siêu nhạy, chỉ mất một phần triệu giây để nhận diện ?

Với việc rò rỉ thông tin Apple sẽ trang bị cho iPhone 8 công nghệ cảm biến 3D siêu nhạy, các fan của chiếc iPhone mới này đều đang vô cùng háo hức.

iphone-8

Thay cho cảm biến vân tay Touch ID thì iPhone 8 sẽ được tích hợp cảm biến 3D để mở khóa màn hình bằng cách nhận diện khuôn mặt. Nhờ sự hỗ trợ của camera trước kết hợp cảm biến 3D, iPhone 8 sẽ có khả năng quét khuôn mặt cực kì nhanh, chỉ mất một phần triệu giây để máy nhận diện xong khuôn mặt.

iphone-8-2

Tính năng mới này sẽ có thể hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng, tăng khả năng bảo mật cho máy. Đây là một bước tiến mới của Apple khi quyết định thay thế hoàn toàn Touch ID đã được sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Bước tiến này cũng khẳng định thêm vị thế của Apple khi đi trước các hãng sản xuất smartphone Android trong công nghệ bảo mật tới hai năm.

iphone-8-1

Mặc dù tính năng này vẫn chưa được Apple giới thiệu chính thức và một số smartphone khác đã có tính năng này trước đó, nhưng người tiêu dùng đều đang mong đợi một sự bùng nổ ở iPhone 8 với tính năng nhận diện vượt trội hơn cả. Tính năng này cũng là điểm hấp dẫn nhất thu hút sự chú ý cho chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple.

Chưa có câu trả lời nào