Những tính năng iFan nào có trên iPhone 8?

Tính năng được người sử dụng mong muốn có ở iPhone 8

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm(2017) ra mắt chiếc iPhone đầu tiên; Từ đó mà Apple đã phải chịu nhiều áp lực và sự kỳ vọng rất lớn đến từ người hâm mộ cho chiếc iPhone 8 sắp được ra mắt.

Mong muốn iPhone 8 trang bị màn hình OLED tràn cạnh( 5.8 inch- lớn nhất từ trước tới giờ), viền màn hình siêu mỏng , thiết kế bắt mắt giúp điện thoại tiết kiệm pin rất nhiều. Điều đó là sự mong chờ của người sử dụng, mong Apple sẽ mang công nghệ màn hình cho mẫu iPhone sắp ra mắt trên thị trường.

Nhiều nguồn tin cho hay iPhone thế hệ mới sẽ được các nhà thiết kế loại bỏ phím home và thay thế vào đó là kiểu bảo mật vân tay ở dưới màn hình- người dùng có thể chạm tay vào bất cứ vị trí nào trên màn hình cho việc mở khóa( vân tay siêu âm), kèm theo đó là sự chờ đợi Apple trang bị camera kép dọc giúp người sử dụng ấn tượng với những hình ảnh sắc nét, đặc sắc, phong phú.

Hiện nay trên thị trường công nghệ di động nhiều mẫu máy Android đã có tính năng sạc không dậy cho điện thoại. Mong muốn sự nâng cao điện thoại, Apple sẽ tích hợp tính năng sạc không dây cho mẫu iPhone 8.

Đặc biệt, người sử dụng mong Apple giữ ngyên cổng tai nghe của iPhone 8 ( tuy cũ nhưng nó vẫn rất phổ biến trên toàn thế giới) để thuận tiện trong việc sử dụng khi nghe nhạc, gọi video,…

Do vậy, iPhone 8 sẽ gây bất ngờ vì sự thay đổi của mình tới giới công nghệ và người tiêu dùng

 

 

Chưa có câu trả lời nào