Các cây bút công nghệ nhận xét thế nào về iPhone 8/8 Plus?

Ngay sau khi nhà Táo bùng nổ ra thị trường với ba siêu phẩm công nghệ, thì ngay lập tức đã nhận lại được rất nhiều lời bình đáp trả các dòng sản phẩm ấy. Trong đó nổi trội hơn hết, các cây bút công nghệ đáng hướng tới mạnh mẽ bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Và  dường như họ quan điểm rằng các tín đồ nhà Táo hãy cứ kiên nhẫn chờ đợi sự ra đời của iPhone X.

Tờ Wall Street Journal đã nhận định, chiếc iPhone 8 không phải là sự nâng cấp mà bạn đang kiếm tìm. Còn ý kiến của ông Fowler thì đưa ra, mặc dù tân binh này của nhà Táo sở hữu đầy đủ các nâng cấp rất thú vị dành cho chế độ chụp ảnh chân dung và công nghệ thực ảo, thể nhưng sự khác biệt được nhận định là không đủ lớn so với iPhone 7. Bộ sưu tập dòng iPhone của Apple bao gồm ba cặp điện thoại thực tế có hình dáng giống y hệt nhau : iPhone 8, iPhone 7 và iPhone 6s. Ông Fowler cũng khuyên rằng “ nên lưu ý để đừng mua phải loại máy khiến bạn tốn thêm tiền” .

Luồng ý kiến khác, theo tác giả Nilay Patel tới từ trang công nghệ The Verge, iPhone 8 đã chứng minh rằng thiết kế của  Apple vẫn hoàn toàn “ở nguyên một vị trí trong suốt bốn năm qua”,  và đối thủ thực sự của các thiết bị Android mới của LG và Samsung sẽ chính là iPhone X. Ông Patel cũng chú ý rằng, chi tiết sạc không dây ở iPhone 8 và iPhone 8 Plus tốc độ hoạt động vẫn còn khá chậm, dù cho Apple có ý định sẽ  cải thiện nó với bản cập nhật của phần mềm iOS 11.

Thêm một nhận xét tới từ tờ New York Times, Farhad là tác giả đã hết lời khen ngợi những tính năng cũng như tốc độ xử lý hình ảnh và thông tin của camera cũng như các thiết bị khác rất nhanh chóng.

Chưa có câu trả lời nào