IPhone nào nên cập nhật lên iOS 11?

Bản nâng cấp iOS 11 mới ra mắt với nhiều tính năng mới khiến nhiều người không thể chờ đợi để được trải nhiệm. Tuy nhiên, đôi khi nâng cấp lên bản mới có thể ảnh hưởng đến điện thoại của bạn, vậy những phiên bản nào nên được cập nhật?

Được biết bản nâng cấp iOS 11 chỉ hỗ trợ iPhone 5S trở lên, vì vậy người sử dụng những phiên bản thấp hơn sẽ không được trải nhiệm những tính năng mới nhất của Apple.

iPhone 5S và iPhone 6

Người dùng hai phiên bản này nên cân nhắc cập nhật lên iOS 11 từ 10.3.3.

Đối với iPhone 5S, nhiều người cho biết bản nâng cấp này khiến máy họ hao pin nhanh và làm tăng nhiệt độ của máy. Sau một thời gian sử dụng, dù có nhiều tính năng mới, tiện nghi nhưng cũng không thể bù lại phần quản lý đa nhiệm thời 10.3.3.

Còn với iPhone 6, tuy không gặp nhiều hiện tượng đơ như phiên bản cũ hơn và có nhiều trải nhiệm được đánh giá vào mức ổn, nhưng phiên bản 10.3.3 vẫn được cho la là bản ổn định nhất dành cho chiếc điện thoại này.

Như vậy, dù được hỗ trợ, hai bản iPhone 5S và iPhone 6 không được khuyên sử dụng iOS 11.

Những phiên bản còn lại

Tin vui cho các bạn sử dụng iPhone 6 Plus trở lên, đừng ngần ngại mà hãy nâng cấp iOS 11 ngay cho thiết bị của mình để trải nhiệm hàng trăm tính năng và giao diện mới.

Được biết, với iPhone 6 Plus, độ đôi 6S/6SPlus và 7/7Plus, khi nâng cấp từ 10.3.3 không gặp hiện trạng "đơ", hao pin hay nóng máy như ở hai phiên bản cũ hơn kể trên.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, mong rằng với bài viết trên, vatgia.com đã giúp bạn có thêm thông tin về iOS 11.

Chưa có câu trả lời nào