IPhone X năm nay còn chưa lên kệ, tin tức về iPhone X năm sau đã lên sóng?

Vậy là iPhone X năm 2017 đã chính thức xuất hiện đem lại một cơn sốt công nghệ đã lâu không thấy trong giới trẻ. Nhưng phải đợi đến tận ngày 3/11 tới chiếc smartphone thế kỷ này mới chính thức được thương mại hóa và đến với tay khách hàng. Tuy nhiên trong khi Tim Cook còn chưa kịp cầm ấm tay Iphone X thì những thông tin về chiếc điện thoại này bản năm sau đã bị rò rỉ trên mạng.

Cụ thể, nhiều nguồn tin cho rằng iPhone X ra mắt năm 2018 sẽ sở hữu màn hình khủng nhất từ trước tới nay (6.46 inch), thậm chí còn gần bằng iPad chuẩn ngày trước Steve Jobs quan niệm (7.9 inch). Như vậy, vượt qua cả những siêu phẩm Samsung hiện tại, iPhone sẽ trở thành ông lớn có chiếc điện thoại màn hình lớn nhất trước nay.

Kết quả hình ảnh cho iphone x

Nhiều người đã biết rằng iPhone X sắp đến tay chúng ta được trang bị màn hình OLED 5.8 inch, tuy nhiên không ai chắc rằng iPhone X năm sau cũng sở hữu màn hình đắt đỏ này. Thực sự thì đây là một câu hỏi còn bỏ ngỏ, tuy vậy nhiều người thực sự mong đợi vào một iPhone X OLED 6.46 inch chất ngầu nhất chứ không phải màn LCD như quá khứ nữa. Cũng có nguồn tin cho thấy Apple đang rục rịch sản xuất một smartphone mới nhỏ hơn iPhone X với màn hình 5.28 inch cũng trang bị màn OLED và cũng được ra mắt trong năm sau.

Như vậy, rất có thể trong năm tới, iPhone X sẽ được phát triển thành những phiên bản mới mà chúng ta chưa được biết tên và ta hoàn toàn có thể trông đợi vào những gì Apple đang làm và sẽ làm được.

Chưa có câu trả lời nào