Làm thế nào để tắt hẳn Bluetooth trên iPhone nếu không vào cài đặt?

Từ iOS 10 trở xuống, mỗi khi cần mở hoặc tắt Dữ liệu di động ta lại phải mất công vào tận Cài đặt để tùy chỉnh. Sự khó chịu này đã được Apple làm dịu bớt bởi sự thay đổi cấu hình trong iOS 11. Tuy nhiên iOS 11 lại gây ra nỗi bực dọc mới khi không tắt hẳn Wifi và Bluetooth mà đơn giản chỉ là ngắt kết nối tạm thời cho máy. Nếu muốn tắt hẳn ta lại phải quay về như iOS 10, vào Cài đặt rồi tắt.

Tuy nhiên gần đây mọi người đã phát hiện ra cách tắt Bluetooth và Wifi nhanh chóng nhất, đó là ra lệnh cho iPhone bằng lời nói.

Cụ thể, “cô nàng” Siri sẽ là người trợ giúp đắc lực để bạn tiết kiệm được thời gian. Chúng ta chỉ cần nói “Hey Siri” hoặc đơn giản nhất là nhấn giữ nút Home. Khi đó Siri sẽ xuất hiện thần kỳ như một ông Bụt và giải quyết những mong muốn của bạn.

Tiếp theo chúng ta sẽ nói : "Turn off Bluetooth" hoặc "Switch off Bluetooth" để tắt hẳn Bluetooth. Thao tác cũng sẽ tương tự đối với Wifi.

Như vậy là ta đã thành công đạt được mong ước tắt Wifi và Bluetooth trong nháy mắt rồi. Khi kéo thanh Control Center để kiểm tra lại, hai biểu tượng của Wifi và Bluetooth xuất hiện dấu gạch chéo tức là ta đã tắt chúng hoàn toàn.

 

Chưa có câu trả lời nào