IPhone 2018 sẽ mang những thay đổi gì?

Năm 2017 là một năm bước ngoặt đối với Apple khi công ty này cho ra mắt chiếc điện thoại đình đám iPhone X. Thiết kế hoàn toàn mới, con chip mạnh mẽ, hệ điều hành mới hiện đại,… khiến người dùng càng kì vọng hơn vào một chiếc điện thoại cực ấn tượng trong tương lai. Chỉ còn một tháng rưỡi nữa là năm 2018 sẽ đến, hãy cùng tìm hiểu xem Apple có ý định gì với iPhone 2018 nhé.

Trong cuộc phỏng vấn với báo giới, ông Jony Ive, giám đốc thiết kế sản phẩm của Apple đã cho biết nhiều điều về định hướng của hãng đối với những mẫu điện thoại trong tương lai.

Theo ông Ive, năm tới Apple sẽ tập trung cải tiến nền tảng phần mềm trên iPhone, và tạo ra những điều mà những chiếc iPhone trước không làm được.

Các kĩ sư phần mềm của Apple đang nghiên cứu để nâng cấp nền tảng mã nguồn của iPhone nhằm tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Những cải tiến mới sẽ tận dụng tối đa cấu hình của iPhone cũng như rãnh khuyết điển hình bắt đầu có trên iPhone X.

Điều này làm cộng đồng công nghệ đồn đoán rằng iPhone 2018 sẽ vẫn có thiết kế tương tự như chiếc iPhone X, tuy nhiên sẽ xuất hiện nhiều công nghệ tối tân và hiện đại hơn nữa. Và những công nghệ đang sẵn có như FaceID, Animoji rất có thể sẽ được trang bị lên tất cả các model.

Hãy cùng chờ đón năm 2018 để xem Apple sẽ làm gì với dòng điện thoại đình đám nhất thế giới này nhé. Và nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm iPhone và đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc, hãy tham khảo tại các gian hàng trên Vatgia.com nhé: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone&show=product

Chưa có câu trả lời nào