Loại bỏ \"tai thỏ\" trên iPhone X dễ dàng với ứng dụng Notch Remover

Màn hình tràn viền trên iPhone X khiến bạn khó chịu về phần tai thỏ xấu xí? Nhưng đừng bận tâm, vì với ứng dụng Notch remover, phần tai thỏ đáng ghé này sẽ biến mất gần như hoàn toàn.

Bạn vừa sở hữu một chiếc iPhone X long lanh, nhưng dường như phần tai thỏ dư thừa phía trên khiến chiếc bạn không thuận mắt khi sử dụng nó. Giải pháp đơn giản dành cho bạn là tải ngay ứng dụng mà Apple vừa cho phép mang tên Notch remover với tính năng có thể giấu đi chiếc tai thỏ trên màn hình iPhone X. Điều này khiến chúng ta không khỏi bất ngờ vì trước đó, Apple đã tuyên bố với cả thế giới là sẽ khiến mọi người phải quen với phần tai thỏ đó, nhưng sau đó, họ lại phê duyệt cho một ứng dụng để che dấu phần tai thỏ đó trên chiếc iPhone của mình.

Phần tai thỏ là một đặc trưng trên iPhone X giúp dễ dàng phân biệt iPhone X với những chiếc điện thoại khác trên thị trường tuy nhiên nhiều người hẳn vẫn cho lạ lẫm với điều này. Chính vì thế, Notch Remover ra đời sẽ khiến tai thỏ trở nên vô hình với thanh màu đen trên đỉnh, khiến màn hình được liền mạch với nhau (áp dụng cho cả màn hình khóa và màn hình screen), khiến người dùng thuận mắt hơn khi sử dụng.

Thực tế, nếu bạn đã quen với sự hiện diện của phần tai thỏ này, thì việc sử dụng iPhone sẽ không trở thành vấn đề. Tuy nhiên một số người không hề ưa thích điều này, nên Notch remover chính là một giải pháp hữu hiệu. Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm này, có thể download dễ dàng trên App Store với cước phí 22.000 VNĐ.

Sở hữu iPhone X tại https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào