Tranh cãi về tên gọi mới cho iPhone 2018

iPhone X ra đời và đạt được những thành công nhất định. Tới thời điểm hiện tại, có nhiều tin đồn về smartphone sẽ ra mắt trong năm nay của Apple đã bắt đầu xuất hiện, nhưng tên gọi của sản phẩm hiện nay vẫn là một ẩn số thú vị gây nên nhiều tranh cãi.

Có ý kiến cho rằng, iPhone 8 và iPhone 8 Plus là những smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ, trong khi iPhone mới đời năm trong năm nay sẽ được trang bị màn hình OLED và thiết kế “tai thỏ” đặc trưng. Bên cạnh đó, cách đặt tên iPhone chắc chắn có sự thay đổi.

Theo như một thành viên của Reddit suy luận, Apple sẽ thay đổi cách đặt tên cho iPhone kể từ iPhone X, có nghĩa à, các thế hệ smartphone tiếp theo của Táo khuyết sẽ là iPhone X2, iPhone X3, iPhone X4…

Ngoài ra, hai tên gọi khác mà nhiều trang công nghệ khác để dành cho iPhone 2018 đó là iPhone XL và iPhone X Plus, nghe khá thuận tai, nhưng xem xét lại nó khiến Apple gặp khó khăn khi đặt tên iPhone trong những năm tiếp theo.

Tranh cãi về tên gọi mới cho iPhone 2018

Theo một số tin đồn, năm nay Apple sẽ cho ra mắt ba mẫu điện thoại vào tháng 9 bao gồm: một phiên bản có kích thước tương tự iPhone X 5,8 inch như iPhone X và có thêm hai mẫu mới tích hợp màn hình kích thước lần lượt là 6,1 inch và 6,5 inch.

Bản 6,5 inch được xem là con át chủ bài của Apple để cạnh tranh với các smartphone Android cao cấp như Galaxy Note9 của Samsung vào năm tới.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

 

 

Chưa có câu trả lời nào