Vì sao bạn nên chọn iPhone thay smartphone Android?

iPhone hay smartphone chạy Android đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Tuy nhiên, những đặc điểm dưới đây sẽ cho thấy vì sao iPhone mới là lựa chọn dành cho bạn.

iPhone giữ giá tốt

Giá cả gần như là tiêu chí hàng đầu mỗi khi chúng ta chọn mua smartphone, ai cũng muốn mua được một chiếc điện thoại có giá trị trường lâu. Và nếu bạn cũng vậy thì iPhone hẳn là lựa chọn thích hợp nhất.

Lấy ví dụ như iPhone 7 đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng vẫn có giả khởi điểm từ 19.990.000 đồng, nghĩa là chỉ giảm 2 triệu so với thời điểm ra mắt. Đây là điểu chắc chắn không có một chiếc smartphone Android nào có thể so sánh được.

Đơn giản, dễ sử dụng

Đối với những ai yêu thích công nghệ, chắc hẳn Android sẽ khiến họ hứng thú hơn bởi tính tùy biến cao. Trái ngược với đó thì iOS lại có phần đơn giản, gò bó. Tuy nhiên, chính điều đó đã khiến những chiếc máy này có tính bảo mật cao hơn hẳn. Giao diện của máy cũng từ đó mà đơn giản và dễ sử dụng hơn.

Hiệu năng mượt mà

Apple luôn luôn làm tốt hơn trong việc tối ưu hóa hiệu năng. Nếu so sánh 2 chiếc máy 1 chạy iOS, 1 chạy Android thì chiếc máy iOS sẽ mượt mà hơn hẳn.

Được cập nhật phần mềm thường xuyên

Nhược điểm của Android chính là không được hỗ trợ phần mềm lâu dài, tuy nhiên đối với iPhone thì không như vây. Những chiếc điện thoại đã ra mắt đến 4-5 rồi vẫn có thể được update lên hệ điều hành mới nhất.

Bạn có thể chi trả nhiều tiền để mua điện thoại

Đây phần nào cũng chính là nhược điểm của các thiết bị iPhone. Tuy nhiên, nếu bạn có tài chính dư dả thì chắc chắn đây sẽ không còn là nhược điểm nữa đâu. Hơn nữa, đây chắc chắn sẽ là một món đầu tư cho lợi ích lâu dài.

Trên đây là những lí do mà iPhone sẽ phù hợp với bạn hơn. Bạn thích iOS hay Android hơn?

Chưa có câu trả lời nào