5 tính năng “đáng tiền” nhất iPhone thế hệ mới

Chỉ còn vài ngày nữa là iPhone 2018 của Apple chính thức chào sân ra mắt người hâm mộ. Tuy những thông tin về thiết kế, về cấu hình vẫn còn chưa được rõ ràng nhưng 5 tính năng sau chắc chắn sẽ là những tính năng “đáng tiền” nhất trên iPhone mà bạn từng thấy.

iOS 12 tăng hiệu suất sử dụng

Hệ điều hành mới nhất iOS 12 giúp cho iPhone 2018 tăng hiệu suất chụp ảnh lên tới 70% - giúp tốc độ chụp ảnh trở nên mượt mà, nhanh gọn nhẹ. Đồng thời, phiên bản này giúp thời lượng sử dụng pin được kéo dài hơn trước, không còn nỗi lo pin mau hao.

Tính năng ARKit 2

Tính năng này giúp cải thiện khả năng theo dõi khuôn mặt và dựng hình thực tế - hỗ trợ tuyệt đối cho các tựa game AR. Nhờ vậy mà các trải nghiệm thực tế ảo trở nên sống động và chân thực hơn.

Chia sẻ trải nghiệm ảo

Lần trở lại này, Apple bắt tay với “ông hoàng đồ họa” Pixar để tạo ra một định dạng tệp tin giúp tối ưu hóa việc chia sẻ, thêm vào đó là những hình ảnh 3D với chất lượng đồ họa tuyệt vời.

Tính năng đo chiều dài

Measure là một ứng dụng cho phép người dùng đo khoảng cách và chiều dài của vật bằng tính năng thực tế ảo. Thử tưởng tượng bạn gặp một chú chó và muốn đo chiều dài của nó bằng chiếc iPhone của mình xem? Chỉ cần hướng camera về phía vật sau đó chạm và vẽ một đường để thực hiện thao tác đo – quá đơn giản và dễ dùng.

For You

Một thanh For You sẽ cho phép người dùng nhìn thấy những hình ảnh được chụp từ nhiều năm trước – một góc hoài niệm đáng yêu và cực kì hữu dụng phải không?

iPhone X với sự đổi mới về mặt thiết kế đã nhận được sự quan tâm và chú ý của giới truyền thông, vì vậy mà đối với chiếc iPhone 2018 này của Apple, người dùng càng thêm trông mong và ngóng đợi.

Chưa có câu trả lời nào