Khả năng bảo mật cao đến từ BlackBerry KeyOne Bronze Edition

Điểm ấn tượng đến từ BlackBerry KeyOne Bronza Edition là khung viền kim loại với màu đồng sang trọng, lịch lãm không kém phần nam tính mãnh mẽ.

Đây là dòng sản phẩm cho những ai yêu thích sự khám phá và mới mẻ, những tín đồ thích sỡ hữu với bàn phím Qwerty của BlackBerry. với điểm nhấn ấn tượng từ màu đồng khung viền kim loại tạo nên sự lịch lãm, sang trọng không kém phần nam tính mạnh mẽ.

Máy được trang bị với bàn phím thông minh và cảm biến vân tay giúp người dùng trải nghiệm thích thú truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích

Thông số kỹ thuật:

Màn hình 4.5 inch, tỉ lệ 3:2 

Mặt kính Gorilla Glass 4 chống trầy xước va đập

Camera 12Mp/8MP sony IMX378 mang tới hình ảnh sắc nét

Hệ điều hành Android7.1 Nougat

Ram 4Gb

Rom 64Gb

Thẻ nhớ microSD 2TB

Dung lượng pin 3.505mAh

Quick Charge 3.0

Cổng USB Type C

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng


Phần mềm bảo mật đến từ BlackBerry được nhiều công tu và chính phủ trên toàn Thế giới sử dụng nhờ bảo mật thông tin và an toàn cao. Và với dòng BackBerry KEYone Bronze Edition tiếp tục được hãng sử dụng tính năng bảo mật cao cấp này., hãng còn kết hợp cùng các chuyên gia bảo mật hàng đầu ngành cùng tiếp tục phát triển tính năng lên tầm cao mới.

Các tính năng bảo mật bao gồm

Ứng dụng DTEK (giám sát hệ điều hành tự động)

BlackBerry Password Keeper (lưu trữ nhiều mật khẩu cá nhân cùng lúc)

Phần cứng bảo mật cao cấp

Quá trình khởi động bảo mật

Hệ điều hành Android được cải tiến bảo vệ ứng dụng và dữ liệu

Nâng cao khả năng quản lý thiết bị

Hiện giá bán của Blackberry KeyOne Bronza Edition là 16.490 triệu VNĐ. hi vọng với những chia sẽ trên đây từ vatgia.com sẽ là những thông tin hữu ích cho các tín đồ đang tìm hiểu để sỡ hữu thiết bị này.

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 5 năm trước

Blackberry KEYone lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại Android đầu tiên – Blackberry Priv với bàn phím trượt thông minh và DTEK60 thuần cảm ứng. Thiết kế của KEYone khác hoàn toàn với các dòng smartphone hiện nay và vẫn giữ nguyên cái chất của BB khiến chiếc điện thoại thực sự trở nên khác biệt và mạnh mẽ hơn.