Tư vấn mua một điện thoại mà có thể cài được từ điển oxford nhưng với giá rẻ nhất có thể?

Cho em hỏi em cần mua một điện thoại mà có thể cài được từ điển oxford nhưng với giá rẻ nhất có thể? em rất cần. xin chân thành cám ơn

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Blackberry 8320 & ss B7320.

Bạn có thể tham khảo ss B7320 hàng 2nd sẽ có giá dưới 2tr. Nếu không biết kiểm tra thì chọn hàng nào cứng vs còn bảo hành chính hãng vì ở VN mới có đợt giảm giá nên sẽ còn nhiều hàng. Con này xài windows mobile standard, khá dễ sử dụng. Bạn cài bộ tự điển mdict của octopus studio dùng rất ô kê.

Nếu không thì có thể mua BB 8320, tất nhiên phải mua hàng xách tay 2nd nó mới rẻ. BB nói chung hơi bị khó xài, nhưng xài quen thì thấy rất thích. Tự điển của BB thường là các bộ BBdict, DDict tuy không đã bằng mdict bên Win MO nhưng xài cũng được.

À bạn cần lưu ý là con 8320 không hỗ trợ font tiếng Việt, theo mình nếu muốn dễ xài và lười vọc bạn nên chọn b7320 của Samsung.

Hoặc

Palm Treo 650

Không những từ điển mà còn vô số ứng dụng hữu ích như máy tính, đọc ebook, game... Vừa QWERTY vừa cảm ứng, chức năng nghe gọi và pin cực tốt. Từ điển trên BlackBerry xài chán ngấy! Vậy nhé, mình từng là mod Handheldvn nên đã trải nghiệm qua. Chúc vui.