Tư vấn mua điện thoại Android giá rẻ :|

Mình đang là sinh viên có nhu cầu mua điện thoại mới,mình đang tìm kiếm một bé Android về dùng (Có thể nâng cấp được thì càng tốt), chủ yếu là vooc HĐH của bé "tí". Anh em nào biết có loại nào đáp ứng được nhu cầu của mình thì giới thiệu cho mình với (Hàng 2nd cũng được nữa), mà tránh em LG với Samsung ra nha [IMG], mau hư lắm ....!Gía tầm 4 5 triệu :KSV@01:

Chân thành cảm ơn ....!

an thủy
an thủy
Trả lời 10 năm trước
mình muốn mua một chiếc điện thoại cảm ứng sử dụng HĐH android 2.0 trở lên giá khoảng dưới 6tr các bác tư vấn dùm em, em thấy một số máy của Motorola cũng đc mà thấy nhiều loại quá ko biết chọn cái nào



a thủy
a thủy
Trả lời 10 năm trước

Bạn tham khảo nhé:

1. Samsung Galaxy Y Duos (Giá bán 4,5 triệuVNĐ)
2. Spice Mi 425 (Giá bán gần 3,7 triệu VNĐ)
3. Karbonn A9 (Giá bán gần 4 triệu VNĐ)
4. HTC explorer (Giá bán 3.899.000 VNĐ)
5. LG Optimus Net (Giá bán 4,2 triệu VNĐ)


a thủy
a thủy
Trả lời 10 năm trước

1. ĐT android nào có BT thì đều cho kết nối tai nghe BT hết. còn chức năng trả lời tự động thì bác setting trong mục call là để thời gian đổ chuông khoảng 3 giây là tự động nghe máy.
2.3.4 Pin khỏe thì bác cứ chọn e nào có pin từ 1500mAh trở lên. nhưng do các loại Smartphone bây h chạy đua sức mạnh nhiều nên pin con nào trâu cg chỉ đc 3 ngày (dùng bình thường) trong khoảng giá của bác thì e nghĩ chọn con Galaxy S (vibrant) hoặc (captivate) của SS là hợp lý, ngoài ra còn 1 số con như Dell streak 5 (hơi to, màn 5")... Liệt kê tạm mấy loại đấy thôi còn tùy sở thích mỗi ng.

a thủy
a thủy
Trả lời 10 năm trước

up để xin thêm ý kiến...thank nhiều

a thủy
a thủy
Trả lời 10 năm trước

Nghe gọi thì galaxy không chê được đâu. Pin 1550 thì bác chỉ dùng nghe ngọi thì thoải mái, nhưng để chơi game thì con nào cũng tốn Pin hết.
Mẫu mã thì galaxy có nhiều dòng để bác chọn.

an thủy
an thủy
Trả lời 10 năm trước

con này khá tốt đấy. avio nhiều ngườ khen khen lắm!!!