Nên mua LG G4, HTC One M9 hay Sony Z3 để nghe nhạc và chụp hình?

Em là nhân viên văn phòng, đang xài Zenfone 2 nhưng không hài lòng về khoản nghe nhạc và chụp hình.

Em đang phân vân nên chuyển qua LG G4, HTC One M9 hay Sony Z3 để nghe nhạc hay và chụp hình đẹp nhất là chụp ảnh buổi tối? Các anh chị tư vấn dùm em nha, em cám ơn rất nhiều.

 

Trả lời 8 năm trước
Sau màn ra mắt của HTC One M9, không ít ý kiến tỏ ra thất vọng về việc HTC không chịu làm mới thiết kế cho flagship của mình. One M8 và One M9 có thiết kế khá giống nhau, từ chất liệu, phong cách thiết kế cho đến màu sắc, thậm chí còn giống nhau ở nhiều chi tiết nhỏ. So sánh ngoại hình HTC One M8 và One M9: Như hai giọt nước Có thể sẽ có những người cảm thấy nhàm chán, tuy nhiên trước khi đánh giá sự giống nhau của chúng, hãy cùng tìm hiểu xem tại sao HTC lại không thay đổi thiết kết cho sản phẩm này, một sản phẩm cao cấp nhất và là chủ lực trong năm của hãng. Bất chấp những kỳ vọng của người hâm mộ, One M9 xuất hiện với ngoại hình không nhiều khác biệt so với One M8. Mặc dù cả 2 đều là những chiếc máy rất đẹp nhưng không khỏi khiến người dùng cho rằng M9 chỉ là một bản nâng cấp của M8, chứ không hoàn toàn là một sản phẩm mới. So sánh ngoại hình HTC One M8 và One M9: Như hai giọt nước Thế nhưng việc duy trì thiết kế này chính là ý đồ của HTC chứ không phải do họ thiếu các nhà thiết kế tài ba. CEO HTC khi đó là Peter Chou cùng các cộng sự mong muốn tạo ra một ngôn ngữ thiết riêng biệt và đặc trưng cho sản phẩm của họ. Lĩnh vực smartphone phát triển quá nhanh dẫn đến việc chưa có một dòng sản phẩm hay hãng nào đó có được những thiết kế trường tồn với thời gian. Và HTC mong muốn họ sẽ làm được một điều như vậy, giống như những chiếc xe sang trọng Range Rover trong thế giới điện thoại di động. Mặc dù có những nét giống nhau ở ngoại hình, nhưng nếu được cầm trên tay thực tế, bạn sẽ thấy được One M9 vẫn hơn One M8 một bậc về sự sang trọng và đẹp mắt. Dưới đây là những bức ảnh so sánh về chiếc máy này, một sản phẩm của năm 2014 và một sản phẩm của năm 2015. So sánh ngoại hình HTC One M8 và One M9: Như hai giọt nước Ở mặt trước, gần như không có sự khác biệt đáng kể nào giữa 2 chiếc máy này. Vẻ chắc chắn và sang trọng của kim loại toát lên làm nổi bật màn hình kích thước 5-inch bên trong. Các lỗ thoát hơi cho cụm loa boomsound được hoàn thiện tỉ mỉ, tinh xảo. So sánh ngoại hình HTC One M8 và One M9: Như hai giọt nước Khi nhìn từ phía trước, phải để ý kỹ một vài chi tiết và màu sắc thì mới phân biệt được 2 sản phẩm này. So sánh ngoại hình HTC One M8 và One M9: Như hai giọt nước Cạnh dưới cũng giống nhau đến 90%, thậm chí đến cả vị trí đặt các cổng giao tiếp...
Trả lời 8 năm trước
Vote sony z3 nhé :)
Trả lời 8 năm trước
Chụp ảnh thì không con nào hơn Z3 đâu bạn ạ
Hoang Long
Hoang Long
Trả lời 8 năm trước

Bạn tham khảo thử Sony Z3 đi mình đang dùng thấy nó chụp hình ứng ý lắm

Trả lời 8 năm trước
LG G4 nhé, con này ăn đứt 2 con kia
Trả lời 8 năm trước
3 con này thì mình thấy G4 là đáng mua hơn cả. LG G4 là một bản nâng cấp toàn diện so với G3. Máy được trang bị màn hình xuất sắc hơn, camera chất lượng hơn, cấu hình được cập nhật và thời gian sử dụng pin cũng nhỉnh hơn một chút. Nếu như bạn là một người hâm mộ LG thì G4 là một sự nâng cấp đáng tiền.
Khi so sánh với các smartphone đầu bảng hiện nay, G4 cũng có những ưu thế nhất định. Màn hình của máy có thể xếp trong những máy hiển thị tốt nhất, còn khả năng chụp ảnh (cả về tốc độ và chất lượng ảnh) cũng rất tốt. Tuy vậy thiết kế cá tính của G4 có thể chưa đủ để thuyết phục người dùng bỏ qua việc thiếu yếu tố kim loại ở thân vỏ, khung viền. Thời lượng pin chưa thuyết phục cũng sẽ là điểm hạn chế đối với một phablet.
Nếu muốn mua LG G4 thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/lg+g4.spvg