Xuất hiện hình ảnh hộp đựng iPhone8

 

Sau loạt hình ảnh ra mắt, mới đây trên mạng xã hội xôn xao việc xuất hiện hình ảnh chiếc hộp đựng iPhone 8.

 

Gần đây, một hình ảnh hợp đựng iPhone8 xuất hiện, thoáng nhìn chiếc hộp trong bức ảnh rò rỉ có thiết kế khá giống với hộp đựng iPhone7 Plus nhưng sự khác biệt chính là hình ảnh iPhone 8 với camera kép mặt sau. Đây là điều mà khiến dân tình láo nháo trong thời gian qua.

Theo nguồn tin, iPhone8 dự kiến cũng được trang bị bộ camera kép ở mặt sau như thông tin trên, tuy nhiên nó được xếp nằm dọc thân máy. Rất nhiều thông tin đã xác thực chi tiết này.

Bên cạnh đó có nguồn tin nhiều tín đồ công nghệ cho rằng (theo trang tin Gizmochia ) đây chỉ là hình ảnh photoshop từ hộp đựng iPhone 7 vì hình ảnh rò rỉ trên khá mờ.

Về sau để thõa mãn trí tò mò dành cho các tín đồ công nghệ và giúp người dùng có được cái nhìn rõ hơn về iPhone8, tài khoản Youtube với cái tên EverythingApplePro đã tung ra một video trên tay iPhone 8 dựa trên các thông tin và hình ảnh rò rỉ đã lộ diện từ trước đến nay.

Theo dõi đoạn video trên tay iPhone 8, bạn có thể thấy được rõ ràng thiết kế và hình dáng tổng thể của chiếc iPhone phiên bản đặc biệt. Thiết bị được tô điểm bởi hai mặt kính trước – sau đẹp mắt hết sức bóng bẩy.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, nhằm giúp mọi người dễ dàng tưởng tượng và so sánh, EverythingApplePro còn đặt mô hình iPhone 8 bên cạnh một chiếc iPhone 7 đỏ.

Tóm lại, những hình ảnh concept hay hộp đựng iPhone 8 rò rỉ trên vẫn chưa được Nhà Táo lên tiếng xác nhận, vì vậy mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn.

 

Chưa có câu trả lời nào