Cách chụp ảnh đẹp hơn với Galaxy J7 Pro?

Galaxy J7 Pro gây ấn tượng không chỉ ở thiết kế mà còn ở camera có thể cho chụp ảnh với chất lượng hình ảnh tốt so với các dòng smartphone tầm trung khác. Để có thể chụp được những bức ảnh đẹp hơn với sản phẩm này, có một số mẹo nhỏ mà bạn có thể tham khảo.

Nhờ được đặt hai camera trước và sau ở cùng độ phân giải 13MP, khẩu độ của từng camera lần lượt là f/1.9 và f/1.7, Galaxy J7 Pro hoàn toàn vượt trội so với những dòng smartphone khác ở mức giá dưới 7 triệu đồng.

1.Chụp với HDR và hiệu ứng:

HDR là tính năng giúp diều chỉnh tỷ lệ ánh sáng và bóng tối dựa vào thời gian thực để đạt đến tối ưu chất lượng nhờ việc trộn lẫn 3 bức ảnh ở chế độ phơi sáng khác nhau để cho ra 1 bức ảnh duy nhất khớp với thực tế hơn cả.

Bạn nên sử dụng chế độ này để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng chói, hoặc bạn có thể dùng chế độ này ở bất cú đâu có ánh sáng mạnh.

2.Các thiết lập máy ảnh:

Bạn có thể tùy chỉnh các chức năng cơ bản của camera theo nhu cầu sử dụng của cá nhân bằng cách chọn biểu tượng hình bánh răng ở góc trên bên phải ứng dụng.

3.Lấy nét tự động:

Với tính năng Tracking Auto Focus (AF) bạn có thể theo dõi tập trung vào một đối tượng bất kể đối tượng di chuyển chỉ bằng cách chạm vào hình ảnh của đối tượng đó trên màn hình. Tính năng này khá phổ biến trên loại máy ảnh DSLR và được tận dụng tối đa trong việc chụp hình đối tượng di chuyển.

Với video, bạn có thể kích hoạt tính năng ổn định viđeo để có thể quay video mượt mà hơn trong trường hợp quay phim bị rung. Có một lưu ý là bạn không thể kích hoạt tính năng này đồng thời với AF.

4.Điều khiển bằng giọng nói:

Bạn hoàn toàn có thể kích hoạt chế độ chụp ảnh bằng một khẩu lệnh có sẵn. Chẳng hạn khi bạn mở ứng dụng máy ảnh và nói lệnh Cheese, Smile, Capture, Shoot hoặc Record Video và smartphone của bạn sẽ thực hiện công việc tương ứng.

5.Chế độ chụp mở rộng:

Hãy vuốt khung chụp sang trái, bạn sẽ nhìn thấy một vài tính năng bổ sung khi chụp ảnh. Những tính năng này không chỉ hỗ trợ cho người có kinh nghiệm với máy ảnh kỹ thuật số mà còn tiện lợi cho những người không quen sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào