Bạn đã biết Emperor Edition của Galaxy Note 8 là gì chưa?

Cơn sốt mang tên Galaxy Note 8 chưa hề giảm độ nóng, thì Samsung tiếp tục công bố phiên bản Emperor Edition, phiên bản nâng cấp của sản phẩm này.

Phiên bản Galaxy S8 phổ thông hiện nay có cấu hình RAM 4GB và ROM 64GB. Sau đó cái tên Midnight Black xuất hiện với thông số khủng hơn RAM 6GB và ROM 128GB. Để phục vụ thị trường nội địa, Samsung đã sản xuất 150000 bản Samsung Midnight Black với sức hút ấn tượng. Câu hỏi tương tự đặt ra rằng, liệu Galaxy Note 8 sẽ có bản nâng cấp không và thông số sẽ là bao nhiêu? Và liệu nó có sẽ xuất hiện cùng Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt ngày 23 tháng 8 tới hay không?

Phiên bản Galaxy Note 8 Emperor Edition sẽ có bộ nhớ 256 GB

Roland Quand đã tweet một dòng trạng thái bật mí thông tin rằng một phiên bản của Galaxy Note 8 sẽ có bộ nhớ trong lên tới 256GB. Và câu trả lời "Có" đã hoàn toàn rõ ràng. Emperor Edition là cái tên Samsung lựa chọn để đặt cho phiên bản này và thông số nâng cấp khác đó là RAM 6GB.

Bên cạnh đó, PhoneArena cũng có thông tin rằng Galaxy Note 8 có khả năng sẽ tích hợp cảm ứng lực. Hay nói cách khác, khi người sử dụng ấn mạnh vào biểu tượng trên màn hình sẽ có thể khám phá những tính năng thú vị của chúng. Công nghệ này được Huawei gọi là Force touch, còn Apple gọi với cái tên 3D touch. Biết đâu Samsung sẽ sử dụng công nghệ này để thay thế nút điều hướng trên sản phẩm smartphone trung cấp trở lên?

Image result for Galaxy Note 8

Một tuần trước khi diễn ra IFA 2017, cụ thể là vào 23 tháng 8, Samsung Galaxy Note 8 sẽ chính thức được giới thiệu. Sản phẩm này sẽ sở hữu trên mình màn hình AMOLED 6.3 inch 1440 x 2960. Tùy thuộc vào thị trường phát hành mà Note 8 sẽ có thể linh động giữa Snapdragon 835 và Exynos 8995.

 

Chưa có câu trả lời nào