Hình ảnh về camera kép trên Galaxy Note 8

 

 

Theo nguồn tin mới nhất từ Hàn Quốc đã cho chúng ta biết một số chi tiết về bộ Camera kép mặt sau của Galaxy Note8. và đây cũng là dòng smartphone đầu tiên của nhà sản xuất điện tử Samsung sỡ hữu máy ảnh kép.

Từ trang công nghệ Hàn Quốc “The gsmarena” cho hay, mặt sau của camera kép gồm 2 máy ảnh: một máy ảnh có cảm biến 13 MP với ống kính tele để zoom quang 2X và một máy ảnh dùng cảm biếm 12 MP dual - pixel, tự động lấy nét. Được biết bộ camera kép đều được tích hợp công nghệ ổn định quang học OIS.

Với việc thiết lập máy ảnh kép như trên, một phần nào cho chúng ta biết được nhà điện tử Samsung luôn chu đáo cho từng khâu chuẩn bị. Camera của Galaxy Note8 có khả năng mang đến những hình ảnh với hiệu ứng làm mờ nền, các bức ảnh có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó, bức ảnh tạo ra cho nhiều ánh sáng hơn, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Chắn hẳn Samsung đã dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu máy ảnh kép để tích hợp trên smartphone của họ và công ty điện tử này đã bắt đầu vào đấu trường khi mọi thứ đã sẵn sàng.

Theo dự kiến sau khi ra mắt Galaxy Note8, nhà sản xuất Samsung cũng sẽ trang bị camera kép cho những mẫu sản phẩm tiếp theo của họ, những mẫu được áp dụng như Galaxy C7, Galaxy C10.

 

 

Chưa có câu trả lời nào