Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro của Asus sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 9 tới?

Tại sự kiện đặc biệt vừa diễn ra tại Đài Loan vào ngày 17/8 vừa qua, hãng Asus đã giới thiệu 6 phiên bản Zenfone 4 tới công chúng. Trong 6 sản phẩm đó, thì Zenfone 4 Max Pro được đánh giá rất cao. 

Zenfone 4 Max Pro tuy không phải là sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ nhưng bù lại, nó lạ có dung lượng pin rất "khủng". Sản phẩm này sẽ được Asus đặt kệ tại Việt Nam vào tháng 9 tới.

Về thông số của sản phẩm, ta có thể tóm tắt lại như sau. Zenfone 4 Max Pro chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 430, màn hình rộng 5,5-inch độ phân giải FULL HD, RAM 3GB, ROM 32 GB, viên pin 5.000mAh,không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, camera phụ 16 megapixel kèm đèn flash LED.

Có thể nói, dung lượng pin của Zenfone 4 Max Pro chính là điểm nhấn mạnh mẽ của sản phẩm này. Viên pin có dung lượng tương đương với pin của các máy tính bảng. Và đặc biệt, Asus đã cài đặt ứng dụng quản lý nhiệt trên viên pin để đảm bảo an toàn cho người dùng để tránh cháy nổ khi pin quá nhiệt. Đây là sản phẩm hỗ trợ 2 sim, 2 sóng cùng mạng 4G LTE, nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu mình sở quá 1 cái sim nhé. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh thực tế của Zenfone 4 Max Pro sau sự kiện được ra mắt để chuẩn bị chào đón sản phẩm này về thị trường di động Việt.

Cận cảnh smartphone camera kép giá rẻ của Asus, bán tại Việt Nam từ tháng sau


Cận cảnh màn hình của Zenfone 4 Max Pro

Mặt sau là thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tinh tế


Vị trí của cổng kết nối,  loa ngoài được thiết kế ở cạnh dưới của Zenfone 4 Max Pro


Hình ảnh jack cắm phone 3,5mm 


Phím nguồn được đặt cạnh nút tăng giảm âm lượng tại cạnh máy.


Cận cảnh khe cắm sim


Hình ảnh camera kép


Camera trước cũng được trang bị  đèn flash


Nút Home của Zenfone 4 Max Pro


Cận cảnh ứng dụng quản lý pin tại Zenfone 4 Max Pro


Phiên bản Zenfone 4 Max Pro màu đen bóng

Chưa có câu trả lời nào