Bạn đã biết Galaxy Note 8 sẽ có phiên bản màu đen và vàng?

 
Trên trang bán lẻ Orange Romania vừa đăng tin rao bán sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua của Người khổng lồ xanh Hàn Quốc, đó chính là Galaxy Note 8. Tại trang bán hàng này hai màu sắc của Samsung Galaxy Note 8 được chào bán là màu đen và vàng.
 
Galaxy Note 8 màu đen và vàng đã được xác nhận thông qua nhà bán lẻ

Hiện tại, ngoài thông tin về màu sắc thì các thông tin khác về thong số và cấu hình của sản phẩm vẫn được giấu kín. Điều này cho thấy, tất cả các thông tin trước đây của sản phẩm này vẫn chưa được xác thực. Và tất cả những tính năng cũng như ứng dụng của siêu phẩm smartphone của Samsung vẫn còn là một bí ẩn đối với người dùng cũng như là chuyên gia công nghệ.

Galaxy Note 8 màu đen và vàng đã được xác nhận thông qua nhà bán lẻ

Theo những thông tin đồn đoán trước đây từ những nguồn tin có tính chính xác cao, thì Galaxy Note 8 chạy hệ điều hành Androi phiên bản mới nhất. Note 8 sẽ được trang bị:

  • Bộ chip chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy vào từng thị trường
  • Máy cũng chạy RAM 6GB
  • bộ nhớ trong 64/128/256 GB.

Bên cạnh đó, màn hình của sản phẩm sẽ có kích thước  6.3 inch QHD cùng hệ thống camera kép có độ phân giải lên tới 12 MP ở mặt sau. Tính năng cảm biến vân tay vẫn được thiết kế ở vị trí mặt sau nhưng được đặt nằm ngang chứ không phải nằm dọc như ở Galaxy S8. Điêu này sẽ hạn chế việc ống kính máy ảnh bị làm bẩn bởi người dùng nhấn nhầm. 

Hiện tại chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt, hãy cùng chờ đợi những bất ngờ từ Samsung qua siêu phẩm này nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào