Masstel N660S: giá cả không phản ánh chất lượng?

Vừa qua, chiếc điện thoại thông minh Masstel N660S vừa ra mắt và bày bán tại Viettel Store. Đáng chú ý là đây là một chiếc điện thoại giá khá rẻ, vậy giá rẻ có đi đôi với chất lượng?

Về mặt thiết kế, Masstel N660S có một thiết kế ấn tượng với các góc bo tròn rất tinh tế, đẹp mắt, được sử dụng chất liệu kim loại trông khá sang trọng. Điểm đặc biết trong thiết kế này là dù làm bằng kim loại chắc chắn nhưng nhà sản xuất cho phép người dùng tháo mặt lưng nên có thể khẳng định khá là bền. Khi cầm trên tay, Masstel N660S cầm rất chắc tay, không có cảm giác khó chịu và có vẻ không bị bám mồ hôi hay vết bẩn. 

Masstel N660S có màn hình 5,5 inch, viền mỏng và 3 phím hiện, khá giống với những thiết kế cao cấp. Màn hình rộng được nhà sản xuất trang bị độ phân giải HD, nhìn khá đã, chân thực. 

Điểm khiến chúng ta chú ý đối với sản phẩm này chính là thông số cấu hình dường như không thuộc về phân khúc giá rẻ khi được tích hợp chip xử lý MT8321M, Quad Core, tốc độ 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ 8GB, thẻ nhớ ngoài 32GB, pin 3000 mAh.

Nhờ có cấu hình tốt nên trên nền hệ điều hành Android 6.0, Masstel N660S có thể chạy tốt với nhiều ứng dụng được mở cùng lúc. 

Nói chung đây là một sản phẩm rất đáng tiền và đáng để bạn trải nghiệm. 

 

Chưa có câu trả lời nào