Những điều bạn chưa biết là Galaxy note 8

Samsung Galaxy Note 8 là siêu phẩm mà nhất định ai cũng muốn sở hữu.

  1. Camera cải tiến

Camera rear-facing có những cải tiến lớn được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Tương tự như iPhone 7 Plus, mẫu Galaxy Note 8 được trang bị camera kép mặt sau và cả hai camera này có thể chụp cùng lúc được 2 bức ảnh và ghép chúng lại với nhau thành một bức ảnh chân dung.

Chức năng chống rung cho camera của Galaxy Note 8 cũng được cải thiện. Trong thử nghiệm nhỏ thử chụp ảnh rung tay giữa Note 8 và iPhone 7, có thể thấy rõ ảnh chụp từ iPhone 7 bị mờ, còn ảnh chụp từ Galaxy Note 8 sắc nét và rõ ràng trong thấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra một ảnh GIF động ghi lại những nét vẽ và dễ dàng chia sẻ nó với bạn bè của mình.

  1. Chia đôi màn hình

Màn hình cực lớn của Galaxy Note 8 còn có Chức năng chia đôi để chạy hai ứng dụng cùng lúc, hoặc bạn cũng có thể tạo ra shortcut để tùy biến hai ứng dụng tự động chạy cùng nhau trên màn hình. Ví dụ như bản đồ và trình chơi nhạc này sẽ được mở cùng lúc trên một màn hình chia đôi.

  1. Màn hình

Galaxy Note 8 có màn hình lên tới 6,3 inch và độ phân giải 2K, màn hình này thậm chí còn dài hơn Galaxy S8 giúp các ứng dụng có nhiều không gian hiển thị hơn.

  1. Samsung Dex

Bạn có thể có một dock mở rộng gọi là Samsung Dex, nó có thể kết nối và hiển thị trên một màn hình khác và biến chiếc điện thoại thông minh thành một chiếc máy tính để bàn. Bạn còn có thể cắm thêm phụ kiện khác như bàn phím MIDI, thậm chí có thể chơi game với chuột và bàn phím.

  1. Tính năng truyền thống

Galaxy Note 8 vẫn có những tính năng được trang bị trên nhiều smartphone cao cấp khác của hãng như: tính năng chống nước đạt chuẩn IP68, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây, mở khóa điện thoại bằng quét mống mắt, hay vân tay ở phía sau. Không như iPhone 7, Galaxy Note 8 vẫn có giắc kém tai nghe, tất nhiên không thể thiếu bút S Pen.

Lưu ý: Khi đặt hàng trước chiếc smartphone này, người dùng sẽ được tặng kèm một camera 360 độ, hoặc một dock sạc không dây và thẻ nhớ 128GB. Công ty Hàn Quốc cho phép đặt hàng Galaxy Note 8, và sẽ lên kệ ngày 15/9.

Hãy chọn vatgia.com để mua hàng thông minh bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào